สารบัญหน้า

10 คลินิก Thermage เชียงใหม่ ที่ไหนดี ใช้บริการแล้วปลอดภัยแน่นอน

Thermage เป็นเทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ทางการแพทย์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ถือว่าเป็นรูปแบบในการรักษาริ้วรอยต่างๆ ได้ดี สามารถฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณใต้ชั้นผิวที่เคยเสื่อมโทรมจากช่วงอายุหรือเจอมลภาวะต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งคลินิกแถวจังหวัดเชียงใหม่ก็ยังมีการให้บริการในเรื่องของ Thermage ที่มีความหลากหลายแห่งด้วยกัน ให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัยในการให้บริการอีกด้วย

Thermage คืออะไร ทำไมถึงเป็นวิธีการเสริมความงามที่กำลังมาแรงที่สุด

สำหรับ Thermage เป็นรูปแบบการเสริมความงามที่จะช่วยรักษาผิวหน้าที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยและความหย่อนคล้อยที่มีสาเหตุมาจากอายุที่มากยิ่งขึ้น มีสภาพชั้นผิวหนังที่เสื่อมโทรมจากการเจอมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน โดยจะเป็นเทคนิคในการเพิ่มความกระชับบนผิวหนังด้วยลักษณะการทำงานของคลื่นความร้อนที่ยิงผ่านกระจายบริเวณผิวหนังของเรา จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้สามารถฟื้นฟูผิวหนังบริเวณดังกล่าวให้มีความเต่งตึงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีการแนะนำคลินิกเสริมความงามเชียงใหม่ ที่ดีที่สุดอีกด้วย


คลินิก Thermage เชียงใหม่ ที่ไหนน่าใช้บริการที่สุด

คลินิกที่บริการ Thermage แถวจังหวัดเชียงใหม่ส่วนใหญ่แล้วจะมีเทคนิคในการทำหัตถการให้กับคนไข้ได้อย่างเหมาะสมและมีมาตรฐานในเรื่องของความปลอดภัยมากที่สุดเลยทีเดียว จึงทำให้สามารถแก้ไขปัญหาในเรื่องของริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วตรงกับความต้องการของคนไข้หลายคนได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นคลินิกที่ให้บริการในเรื่องของการทำ Thermage ที่น่าเข้าใช้บริการก็มีดังนี้


Nicha Clinic ณิชาคลินิก thermage เทอมาจ ulthera อัลเทอร่า กำจัดขนเชียงใหม่

1. Nicha Clinic ณิชาคลินิก thermage เทอมาจ ulthera อัลเทอร่า กำจัดขนเชียงใหม่

เป็นคลินิกที่ให้บริการในเรื่องของการทำ Thermage ที่จะมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของคนไข้ที่มีปัญหาได้อย่างดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยทีมแพทย์จะมีการเอาใจใส่ในการทำหัตถการได้แบบทุกขั้นตอนได้อย่างเหมาะสมกับคนไข้ที่เข้าใช้บริการเป็นอย่างมาก จึงทำให้ตัดสินใจเลือกทำ Thermage ทางคลินิกแห่งนี้แล้วก็การันตีได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอนอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Narada Clinic นารดาคลินิก ศัลยกรรมความงามเชียงใหม่

2. Narada Clinic นารดาคลินิก ศัลยกรรมความงามเชียงใหม่

เป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีการให้บริการในเรื่องของการเสริมความงามที่หลากหลายรูปแบบด้วยกัน รวมไปถึงการให้บริการในเรื่องของการทำ Thermage ที่เน้นรูปแบบและขั้นตอนในการทำได้อย่างปลอดภัยมากที่สุดที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคนไข้ มีความขาวใสและเต่งตึงมากยิ่งขึ้นได้อย่างที่ต้องการ

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Morying Clinic หมอหญิงคลินิกเวชกรรม

3. Morying Clinic หมอหญิงคลินิกเวชกรรม

คลินิกรับทำ Thermage เชียงใหม่ ที่จะมีทีมคุณหมอที่มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการทำหัตถการทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถฟื้นฟูผิวพรรณของคนไข้ให้มีความเต่งตึงและมีความเรียบเนียนได้อย่างปลอดภัยที่สุด แถมยังมีการเสริมในเรื่องของโปรแกรมการทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าและโปรแกรมในการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้คนไข้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


APEX Beauty - Central Fest Chiangmai สาขา เซ็นทรัลเฟส เชียงใหม่

4. APEX Beauty – Central Fest Chiangmai สาขา เซ็นทรัลเฟส เชียงใหม่

Thermage FLX Pro ที่สุดของ ยกกระชับผิว ระดับโปร ครั้งเดียว ครบ “ความอ่อนเยาว์” ลดริ้วรอย สลายแฟต กระชับผิวเฟิร์ม ในครั้งเดียว เป็นคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการในแบบที่หลากหลายประเภทด้วยกัน โดยจะมีทีมแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถในการทำ Thermage ได้อย่างปลอดภัยที่สุด ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยที่เกิดขึ้นและปรับสภาพชั้นผิวได้อย่างเหมาะสม ทำให้คนไข้ส่วนใหญ่กลับมามีความมั่นใจในเรื่องของใบหน้าที่ดูสวยงามและมีความเต่งตึงมากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Ratchawi Clinic คลินิกความงามเชียงใหม่

5. Ratchawi Clinic คลินิกความงามเชียงใหม่

เป็นคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการในเรื่องของการทำ Thermage ที่มีความปลอดภัยทุกขั้นตอน มีการให้ความสำคัญในการทำความสะอาดเครื่องมือในการทำหัตถการทุกครั้ง ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการได้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทางคลินิกจะมีการใช้เทคนิคในการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของคนไข้ได้อย่างปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าใช้บริการ

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Sera Clinic เซราคลินิก Thermage เชียงใหม่

6. Sera Clinic เซราคลินิก Thermage เชียงใหม่

เป็นคลินิกที่ใช้เทคนิคในการทำ Thermage ที่จะมีส่วนช่วยในการกระชับชั้นผิวให้มีความเต่งตึงและดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น มีการใช้คลื่นความร้อนในปริมาณที่เหมาะสมที่จะทำให้ชั้นผิวหนังสามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยมากที่สุด โดยที่คนไข้จะไม่เกิดอาการระคายเคืองในระหว่างการทำหัตถการอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Mi-A Clinic มีอาคลินิกเวชกรรม เชียงใหม่

7. Mi-A Clinic มีอาคลินิกเวชกรรม เชียงใหม่

เป็นคลินิกทางด้านการเสริมความงามที่จะมีทีมแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถในการทำ Thermage ได้อย่างดีที่สุดเลยก็ว่าได้ มีการใช้คลื่นความร้อนได้อย่างเหมาะสมในการแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยได้อย่างดีที่สุด ให้ความสำคัญในการทำหัตถการอยากเบามือ จึงทำให้คนไข้ส่วนใหญ่ที่เข้าใช้บริการก็จะเกิดความสบายใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องรอยฟกช้ำบริเวณผิวอย่างแน่นอน อีกทั้งทางคลินิกยังมีการจัดโปรโมชั่นในการทำ Thermage เพื่อเอาใจกลุ่มคนไข้ที่มีปัญหาในเรื่องของผิวพรรณอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Preenada Clinic คลินิกเวชกรรมความงาม พรีนนาดา

8. Preenada Clinic คลินิกเวชกรรมความงาม พรีนนาดา

คลินิกเวชกรรมความงาม พรีนนาดาที่การันตีในเรื่องของการทำหัตถการทางด้านความงามได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงการให้บริการ Thermage ที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัยและเลือกใช้คลื่นความถี่ได้อย่างเหมาะสมกับผิวพรรณของคนไข้แต่ละคนได้ดีที่สุด มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาความเสื่อมโทรมของชั้นผิวและริ้วรอยต่างๆที่เห็นผลลัพธ์ได้เป็นอย่างดี

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Lannawadee Clinic Thermage ปรับรูปหน้าที่ไหนดี

9. Lannawadee Clinic Thermage ปรับรูปหน้าที่ไหนดี ปรับรูปหน้า เชียงใหม่ ลานนาวดีคลินิกเชียงใหม่

บริการทำ Thermage มั่นใจได้ว่าจะมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างแม่นยำและตรงจุดประสงค์ของคนไข้ได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ทุกขั้นตอนจะมีการเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เน้นในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัยในการทำหัตถการต่างๆได้อย่างดีที่สุด ถือว่าเป็นคลินิกที่มีความเหมาะสมกับการเลือกใช้บริการในการทำ Thermage อีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


Prestige Clinic ปรึกษา Thermage ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย 

10. Prestige Clinic ปรึกษา Thermage ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย 

ให้บริการในการทำ Thermage ที่มีความปลอดภัยมากที่สุด เลือกใช้ในส่วนของคลื่นความร้อนในการทำได้อย่างเหมาะสมแบบที่ไม่รู้สึกระคายเคืองในระหว่างการทำหัตถการอย่างแน่นอน  โดยจะมีทีมแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถในการทำหัตถการอย่างใกล้ชิด ที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของสภาพผิวและริ้วรอยต่างๆที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้คนไข้กลับมามีความมั่นใจในเรื่องของผิวพรรณมากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดต่อคลินิก Thermage เชียงใหม่


สรุป คลินิก Thermage เชียงใหม่ ที่ไหนดี 2024

คลินิก Thermage เชียงใหม่ 2024ที่ได้แนะนำไปข้างต้น เป็นคลินิกทางด้านความงามที่มีความปลอดภัยในการเลือกใช้บริการมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ละคลินิกก็จะมีรูปแบบในการทำหัตถการที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยกับคนไข้มากที่สุด จึงมีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาผิวพรรณที่มีความเสื่อมโทรมและเต็มไปด้วยริ้วรอย ก็จะกลับมามีความอ่อนเยาว์และเต่งตึงได้อย่างรวดเร็ว

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here