คลินิก Soft Filler ฉีดที่ไหนดี ที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

สำหรับการฉีด Soft filler เป็นเทคนิคในการแก้ปัญหาร่องลึกบนใบหน้าเพื่อเติมเต็มให้มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตา โดยทางทีมแพทย์จะมีการใช้เทคนิคในการฉีดฟิลเลอร์อย่างเบามือที่สุดที่จะช่วยให้ใบหน้ามีความสวยงามและลดปัญหาร่องลึกต่างๆได้อย่างเรียบเนียน อีกทั้งยังเป็นการเสริมความงามด้วยเทคนิคการแพทย์ที่ได้รับความนิยมและช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคนไข้ได้อย่างรวดเร็ว

การฉีด Soft filler คืออะไร

สำหรับการฉีด Soft filler จะไม่ใช่ชื่อการค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการฉีดเข้าไปในชั้นผิวหนัง แต่จะเป็นการใช้สาร Hyaluronic acid ซึ่งเป็นสารฟิลเลอร์ที่ได้อย.ในประเทศไทยในปัจจุบัน ด้วยการฉีดบริเวณใต้ตาให้กับคนไข้ที่มีปัญหาร่องแก้มลึกหรือมีปัญหาใบหน้า เพื่อเติมเต็มให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

การฉีด Soft filler ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

Soft filler เป็นการฉีดในเรื่องของการเติมเต็มเลียนแบบการฉีด Filler ชนิด Cross-linked Hyaluronic acid เพิ่งจะมีผลลัพธ์ในเรื่องของการแก้ปัญหาเรื่องร่องลึกและริ้วรอยบนใบหน้าให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น จะเป็นลักษณะการฉีดที่อยู่ได้ประมาณไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งจะถือว่าเป็นการฉีดที่มีความปลอดภัยสูงและจะช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของผิวหน้าให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุด

การฉีด Soft filler กับ ฉีด Filler มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์คือการเติมสารเติมเต็มๆซึ่งมีหลากหลายชนิดทั้งแบบสลายได้เองและไม่สามารถสลายได้เอง โดยชนิดที่นิยมในประเทศไทยคือตัว Cross-linked Hyaluronic acid ที่เรียกว่า สารไฮยาโมเลกุลที่จับกันเป็นก้อนแน่นและสามารถคงอยู่ในสภาพผิวของเราได้ประมาณ 6-24 เดือนด้วยกัน แต่การฉีด Soft filler เป็นเพียงแค่ชื่อที่ตั้งขึ้นมาเองในแง่ของการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับ Filler โดยจะเป็นการใช้สารเติมเต็มชนิดใดก็ได้ที่ทางคลินิกความงามนำมาฉีดให้กับคนไข้

คนไข้เลือกฉีด Soft filler เป็นอันตรายหรือไม่

สำหรับการเลือกฉีด Soft filler เป็นเทคนิคทางความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัยโดยจะช่วยให้คนไข้มีผิวหน้าที่สวยงามและเติมร่องลึกต่างๆได้อย่างเรียบเนียน โดย Soft filler จะไม่มีการบัญญัติเอาไว้อย่างชัดเจนว่าคือสารชนิดใด แต่เป็นเพียงแค่การตั้งชื่อทางการตลาดเท่านั้น ตัวยาและสารส่วนใหญ่ที่นำมาใช้เป็น Soft filler ที่ทางคลินิกความงามส่วนใหญ่เลือกใช้มีดังนี้

1. สาร Mesotherapy

เป็นสารเมโสหน้าใสที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาด โดยองค์ประกอบส่วนมากจะเป็น Non Cross-linked HA และรวมไปถึงวิตามินต่างๆในกลุ่มของสารให้ความขาว ส่วนใหญ่จะมีการฉีดไปในบริเวณใต้ผิวหนังของเรา เพื่อช่วยเติมเต็มร่องลึกได้อย่างเรียบเนียนที่สุด จุดที่นิยมฉีดก็คือ บริเวณใต้ตา โดยจะเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว แล้วจะค่อยๆยุบลงเรื่อยๆเมื่อผ่านระยะเวลาไปสักพัก

2. PRP (Platelet Rich Plasma)

เป็นสารสเต็มเซลล์ที่ผลิตมาจากเกล็ดเลือดมีผลงานวิจัยรองรับในเรื่องของการแก้ไขปัญหาใบหน้าให้กับคนไข้อย่างมากมาย ซึ่งคลินิกจะนำมาใช้เป็นตัว soft filler เพราะจะเป็นตัวสารที่ทำให้ผลลัพธ์การฉีดได้ผลอย่างรวดเร็วแบบไม่เกิดผลข้างเคียง สามารถเติมเต็มผิวหน้าให้มีความเรียบเนียนกระชับเติมร่องลึกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ soft filler มีอะไรบ้าง

การฉีด soft filler เป็นเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์อย่างหนึ่งที่จะช่วยให้คนไข้มีใบหน้าที่สวยงามตามแบบที่ต้องการ
พร้อมกับยังเติมร่องลึกต่างๆได้อย่างเรียบเนียนและดูเด็กลงมากขึ้น ดังนั้นข้อดีในการฉีด soft filler ก็มีรายละเอียดดังนี้

• ไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นและไม่มีรอยแผลเป็นฝังลึกแต่อย่างใด
• เป็นการฉีดที่สามารถเห็นผลได้ทันทีภายหลังจากการใช้บริการ
• ช่วยแก้ไขปัญหาบริเวณใบหน้าได้อย่างตรงจุดที่ทำให้คนไข้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น

Topstarclinic แนะนำ 5 อันดับ คลินิก Soft Filler ฉีดที่ไหนดี ที่น่าเชื่อถือในไทย

Soft Filler เป็นเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาบริเวณใบหน้าให้กลับมามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยทางคลินิกแต่ละแห่งจะมีการใช้สารเติมเต็มที่แตกต่างกันออกไป มีความเหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคส ทำให้ใบหน้ากลับมามีความสวยงามเติมร่องลึกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นคลินิกที่บริการรับฉีด Soft Filler ที่น่าเชื่อถือและน่าเข้าใช้บริการมีดังนี้

Soft Filler ตรีสุรางค์ คลินิก Treesurang Clinic

1. Soft Filler ตรีสุรางค์ คลินิก Treesurang Clinic

เป็นคลินิกที่มีการใช้เทคนิคในการฉีด Soft Filler ที่โดดเด่นและได้ประสิทธิภาพที่สุด มีการใช้เทคนิคและขั้นตอนในการฉีดอย่างเบามือทำให้คนไข้จะไม่เกิดอาการกลัวและมีรอยแผลเป็นแต่อย่างใด โดยว่าเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมจากดาราและนางงามหลากหลายคนด้วยกัน การันตีได้ว่าจะได้ผลในเรื่องของการ Soft Filler ได้อย่างแน่นอนแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ช่องทางติดต่อคลินิก Soft Filler


Wandee Clinic Soft Filler ยี่ห้อไหนดี

2. Wandee Clinic Soft Filler ยี่ห้อไหนดี

เป็นคลินิกเสริมความงามยอดนิยมในจังหวัดขอนแก่นที่มีการดูแลเรื่องความสวยความงามแบบครบวงจร มีการใช้เทคนิคในการฉีดฟิลเลอร์อย่างเบามือและมีความประณีตที่สุด มีการเลือกใช้สารเติมเต็มที่ใช้ในการฉีด Soft Filler ที่มีความปลอดภัยเหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนเป็นอย่างมาก โดยมีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาบนใบหน้าได้อย่างถูกต้องและตรงจุดอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Soft Filler


ธาราริน คลินิก ศัลยกรรม Soft Filler โบท็อก ร้อยไหม

3. ธาราริน คลินิก ศัลยกรรม Soft Filler โบท็อก ร้อยไหม

เป็นคลินิกที่เปิดบริการมาอย่างยาวนาน มีการใช้ขั้นตอนในการฉีด Soft Filler จากผู้เชี่ยวชาญที่น่าเชื่อถือที่สุดมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงทำให้สามารถแก้ไขปัญหาในเรื่องของร่องลึกและบริเวณใบหน้าที่มีปัญหาได้อย่างเหมาะสมและตรงจุดตรงกับความต้องการของคนไข้ โดยทางคลินิกยังมีการติดตามอาการภายหลังจากการใช้บริการอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Soft Filler


Amarante Clinic อะมารันเต้คลินิก Soft Filler

4. Amarante Clinic อะมารันเต้คลินิก Soft Filler

ทางคลินิกมีการใช้สารที่นำมาใช้เป็น Soft Filler ได้อย่างปลอดภัยเหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนเป็นอย่างมาก จะมีการใช้เทคนิคในการฉีดได้อย่างเหมาะมือแบบไม่เกิดอาการฟกช้ำอย่างแน่นอน ภายหลังจากการฉีดแล้วจะเห็นผลลัพธ์โดยทันทีทำให้มีความสวยงามตามแบบที่ต้องการ ในส่วนของราคาในการใช้บริการก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงมากนัก

ช่องทางติดต่อคลินิก Soft Filler


Doctor Mek Clinic เติมเต็มใบหน้าด้วย Soft Filler

5. Doctor Mek Clinic เติมเต็มใบหน้าด้วย Soft Filler แท้ให้แลดูหน้าเด็กกว่าวัย

เป็นคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีการใช้สารเติมเต็มในการทำ Soft Filler ที่น่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุดและเหมาะสม และทางทีมแพทย์ยังมีการใช้เทคนิคในการฉีดที่ไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดแต่อย่างใด จึงทำให้คนไข้ที่มาใช้บริการส่วนใหญ่ก็เกิดความสบายใจมากที่สุดอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิก Soft Filler


สรุป Soft Filler ฉีดที่ไหนดี

Soft Filler เป็นในรูปแบบหนึ่งของการฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในแต่ละคลินิกจะมีการใช้ชนิดฟิลเลอร์ในการทำ Soft Filler ที่แตกต่างกันออกไป เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนมากที่สุด อีกทั้งคลินิกที่ได้แนะนำไปข้างต้น เป็นคลินิกที่บริการรับฉีด Soft Filler ที่ได้มาตรฐานในเรื่องของความปลอดภัย การันตีได้ว่าใช้บริการแล้วจะช่วยให้ใบหน้ามีความสวยงามตรงตามแบบที่ต้องการ เสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here