5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี กำจัดขนขาถาวร ปลอดภัยต่อผิว

การตัดสินใจที่จะเลือก คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี มีปัญหาขนขาดกดำจนขาดความมั่นใจ จะใส่ชุดโชว์เรียวขาก็ไม่กล้า การเลเซอร์กำจัดขนคือทางออก! ปัจจุบันนี้เลเซอร์นับเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีกำจัดขนที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดและได้ผลดีเยี่ยม แม้ค่าใช้จ่ายจะสูงกว่าวิธีอื่นๆ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้นั้นนับว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะไปใช้บริการคลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ดีที่สุด สามารถเลือกหาใช้บริการกับคลินิกที่ได้เปิดให้เลือกตามสาขาทั่วประเทศไม่ต้องกังวลกับการถอนขนขาด้วยตัวเองอย่างไม่ถูกวิธี ถอนครั้งเดียวอยู่ได้นาน ไม่ต้องกังวลโกนทิ้งหลาย ๆ ครั้ง เลือกคลินิกเลเซอร์ขนขาที่มีคุณภาพได้แล้วในตอนนี้

การเลือก คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ได้มาตรฐานที่สุด

ความต้องการที่จะเลือกแก้ปัญหาในการมีขนขาที่ดูมากเกินไปการเลือกบริการ คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี การที่จะตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการกันได้นั้นในปัจจุบันการบริการของแต่ละคลินิกสมัยนี้ก็มีการเพิ่มจำนวนมากขึ้นทำให้การเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐานเองก็จำเป็นต้องมีวิธีการเลือกอย่างเหมาะสมเพื่อให้การถอนขนขนออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ได้มาตรฐานตามที่ตัวเองต้องการเกณฑ์การเลือกที่เหมาะสมสามารถทำได้ตามนี้

  • คลินิกที่เปิดให้บริการเลเซอร์ขนขามีโปรแกรม ขั้นตอนการรักษาที่ระบุราคาเอาไว้ชัดเจน
  • สาขาของการให้บริการแต่ละคลินิกมีช่องทางสะดวกต่อการติดต่อเข้าใช้บริการ
  • แพทย์ผู้ทำการเลเซอร์ขนขามีความเชี่ยวชาญให้การแนะนำอย่างเหมาะสม
  • การเตรียมเครื่องมือเลเซอร์ขนขามีการเช็คสภาพก่อนใช้งาน
  • รีวิวของผู้เข้าทำการเลเซอร์ขนขามีผลงานให้เปรียบเทียบได้จริง

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี ความสนใจในการกำจัด ถอน ขนขาที่มากเกินไปให้หมดไปได้นั้นทำได้ง่ายจากการทำเลเซอร์ขนขาที่มีระบบการถอนขนได้อย่างมีประสิทธิภาพเลือกบริการจากรีวิวที่มีให้เลือกได้ตอนนี้ทันที

Siam Laser Clinic บริการเลเซอร์กำจัดขนขาที่ดีที่สุด กำจัดถาวร หมดปัญหาขนขา

1. Siam Laser Clinic บริการเลเซอร์กำจัดขนขาที่ดีที่สุด กำจัดถาวร หมดปัญหาขนขา

Siam Laser Clinic บริการเลเซอร์กำจัดขนขาที่ดีที่สุด เป็นคลินิกที่โด่งดังทั้งเรื่องศัลยกรรมและเสริมความงาม ที่สำคัญคือมีชื่อเสียงด้านเลเซอร์ด้วยเช่นเดียวกัน หากต้องการกำจัดขนขา แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะไปใช้บริการที่คลินิกไหนดี ที่นี่จะเป็นตัวเลือกแรกที่อยากแนะนำ ทาง SLC มีนวัตกรรมเลเซอร์ประสิทธิภาพดีหลายชนิด โดยเลเซอร์สำหรับกำจัดขนจะเป็น Gentle YAG Laser กำจัดขนได้อย่างอ่อนโยนแต่แม่นยำ จับได้แม้กระทั่งขนเส้นเล็ก โดยทำลายได้ลึกถึงรากขน สำหรับใครที่กังวลเรื่องความเจ็บบอกเลยว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะในขณะเลเซอร์จะมีลมเย็นช่วยบรรเทา ทำให้เจ็บน้อยลงมาก เลเซอร์ซ้ำเพียงไม่ครั้ง ขนก็จะขึ้นน้อยลงจนกระทั่งไม่ขึ้นถาวรในที่สุด ไม่ต้องแว็กซ์กันให้เจ็บตัวอีกต่อไป

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ขนขา Siam Laser Clinic

Address : 4, 4/5 ถนน ราชดำริ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @SLCclinic
Line : @SLCclinic
Tel : 02-714-9555
Website : www.slcclinic.com


Gangnam Clinic คลินิกเลเซอร์ขนขา ลบขนหน้าแข้ง ถาวร ราคาไม่แพง

2. Gangnam Clinic คลินิกเลเซอร์ขนขา ลบขนหน้าแข้ง ถาวร ราคาไม่แพง

อยากเสริมความงามมาตรฐานเกาหลีแต่ไม่อยากไปไกลถึงเกาหลี Gangnam Clinic คลินิกเลเซอร์ขนขา คือคำตอบ เพราะที่นี่มีนวัตกรรมความงามจากเกาหลีเยอะมากรวมไปถึงการเลเซอร์ด้วย ต้องบอกว่าเลเซอร์ของที่นี่เหมาะกับผิวของคนเอเชียมาก ปลอดภัย กำจัดขนได้ดี ไม่ต้องกลัวผิวไหม้ ซึ่งเลเซอร์กำจัดขนที่คลินิกใช้จะเป็น Long Pulse ND YAG ที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากยุโรป เครื่องมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมมาก เพราะพลังงานลงลึกได้ถึง 5 ml. เพราะฉะนั้นกำจัดได้ถึงรากขนอย่างแน่นอน เจ็บน้อย ทำให้เกิดแผลเป็นหลังรักษา แพทย์และทีมงานมีความเชี่ยวชาญ เป็นมืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญคือคลินิกจัดโปรโมชั่นคุ้มๆ กันบ่อยมาก ถ้าสนใจก็สอบถามข้อมูลเพิ่มกันได้ตามช่องทางด้านล่าง

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ขนขา Gangnam Clinic

Address : อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น6 เลขที่ 388 ถ. พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @gangnamclinic
Line : @gangnamclinic
Tel : 090-663-3616
Website : https://www.gangnamclinicth.net/


Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี บริการครบจบในที่เดียว

3. Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี บริการครบจบในที่เดียว

หากต้องการกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี เป็นอีกคลินิกที่อยากแนะนำ เนื่องจากเป็นศูนย์ความงามที่เชี่ยวชาญเรื่องการกำจัดขนมาก มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 24 ปี มีเครื่องเลเซอร์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกมากมาย ซึ่งเลเซอร์ที่เหมาะกับการกำจัดขนก็มีทั้ง YAG Laser, Alexandrite Laser และ Diode Laser จะใช้แค่ YAG Laser หรือใช้เลเซอร์แบบผสมผสานเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นก็ได้เช่นเดียวกัน การเลเซอร์ในแต่ละครั้งจะลดการเกิดใหม่ของเส้นขนได้ราว 15-20% เพราะฉะนั้นหากทำซ้ำ 5-8 ครั้ง ขนก็อาจจะไม่ขึ้นเป็นเวลาหรือหากขึ้นก็เป็นเพียงเส้นอ่อนอ่อนๆ มีขนาดเล็กจนแทบมองไม่เห็น ไม่ต้องเสียเวลาหาวิธีอื่นมากำจัดขนอีกต่อไป APEX Profound Beauty เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีมาตรฐานบริการยอดเยี่ยม มีหลายสาขา เดินทางสะดวก หากสนใจจะมาเลเซอร์กำจัดขนกับที่นี่ อยู่ใกล้กับสาขาไหนก็เข้าไปปรึกษาแพทย์ที่สาขานั้นกันได้เลย

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ขนขา Apex Profound Beauty

Address : 208, คลินิกเวชกรรมเอเพ็กซ์, 1-3 ซอย ทองหล่อ 8 แขวง คลองตันเหนือ Klongton Nua, กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : @ApexProfoundBeauty
Line : @apexcallcenter
Tel : 088-870-0039
Website : www.apexprofoundbeauty.com


Pongsak Clinic คลินิกเลเซอร์กำจัดขนขา ถาวร รักแร้ ขนเฉพาะส่วน

4. Pongsak Clinic คลินิกเลเซอร์กำจัดขนขา ถาวร รักแร้ ขนเฉพาะส่วน

โปรแกรมกำจัดขนของ Pongsak Clinic คลินิกเลเซอร์กำจัดขนขา ใช้เครื่องเลเซอร์ Fotona Laser จุดเด่นคือมีความจำเพราะต่อขนาดของเส้นขน พลังงานความร้อนที่ส่งลงไปยังทำลายเซลล์ต้นกำเนิดของเส้นขน ทั้งยังกำจัดเม็ดสีเมลามินที่เส้นขน รากขนจะฝ่อเล็กลง ขนที่งอกใหม่จะอ่อนแอและขึ้นช้าลง หากเลเซอร์ซ้ำอย่างสม่ำเสมอ 5-8 ครั้ง เส้นขนก็จะหยุดขึ้นไปในที่สุด มาทำเลเซอร์กับที่นี่ไม่ต้องกลัวเจ็บและไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง เพราะหลังรักษาผิวจะแดงหรืออมพูเล็กน้อยแล้วจะหายไปเองในไม่กี่ชั่วโมง ขอเพียงปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ รับรองว่าผลการเลเซอร์นั้นออกมาตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน หากสนใจใช้บริการกับ Pongsak Clinic ปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ฟรีได้ทาง LINE ตอบคำถามโดยแพทย์

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ขนขา Pongsak Clinic

Address : 99 ชั้น M ศูนย์การค้า เอ ส พ ลา นา ด ดินแดง รัชดา, เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Facebook : @pongsakclinic
Line : @pongsakclinic
Tel : 081-720-2900
Website : www.pongsak-clinic.com


Nitipon Clinic เลเซอร์กำจัดขนขา เทคนิค C Hair Laser

5. Nitipon Clinic เลเซอร์กำจัดขนขา เทคนิค C Hair Laser

ปิดท้ายกันด้วยคลินิกเสริมความงามที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยกันอย่าง Nitipon Clinic เลเซอร์กำจัดขนขา ทางคลินิกมีคอร์ส C-Hair Reduction ที่ให้บริการในราคาที่ย่อมเยาแต่กำจัดขนถึงรากลึก ในระหว่างทำจะมีการเป่าลมเย็น ช่วยบรรเทาความรู้สึก แม้จะเจ็บจี๊ดๆ อยู่บ้างแต่ไม่ได้มากจนน่ากลัวแต่อย่างใด ระยะเวลาในการทำเลเซอร์จะอยู่ที่ 30-60 นาทีแล้วแต่จำนวนและความหนาของเส้นขน เมื่อเลเซอร์เรียบร้อยแล้ว ขนจะงอกขึ้นใหม่ราว 80% ของเส้นขนที่เคยมีในแต่ละรอบ เพราะฉะนั้นจึงต้องทำเลเซอร์ซ้ำทุก 1-3 เดือนราว 5-10 ครั้ง ขนที่ขึ้นใหม่ก็จะน้อยลงและมีสีอ่อนจางลงตามลำดับ สำหรับใครที่มีปัญหาขนหน้าขาดกดำรับรองว่าได้ผลดีมาก เพราะเลเซอร์ประเภทนี้จะได้ผลดีกับเส้นขนสีเข้มนั่นเอง

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ขนขา Nitipon Clinic

Address : เลขที่ 61 ลาดพร้าว 115 (ศานตินิเวศ) แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
Facebook : @nitiponclinic
Line : @nitiponclinic
Tel : 081-351-9866
Website : www.nitiponclinic.com


สรุป คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี

และนี่ก็เป็น 5 คลินิกเลเซอร์ขนขา ที่ทางเราได้คัดเลือกและเรียบเรียงมาฝากกัน รับรองว่าทุกคลินิกให้บริการดี ปลอดภัย ราคาเหมาะสม ทั้งนี้อาจจะมีจุดแตกต่างกันบ้างในส่วนของชนิดเลเซอร์ ราคา ความสะดวกในการเดินทางฯลฯ ดังนั้นก่อนจะเลือกว่าควรใช้บริการคลินิกเลเซอร์กำจัดขนขา ที่ไหนดี ก็อย่าลืมเปรียบเทียบอย่างละเอียดแล้วค่อยเลือกคลินิกที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here