สารบัญหน้า

5 อันดับ แก้จมูก ที่ไหนดี เปลี่ยนจมูกพังให้ปัง ทรงสวย ไม่ต้องแก้ซ้ำ

ความต้องการที่จะเลือก แก้จมูก ที่ไหนดี โดยเรื่องของการเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดต่อกันมาหลายปี เพราะหากมีจมูกที่โด่งสวยรับกับใบหน้า ความงามโดยรวมของใบหน้าจะเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว เมื่อความนิยมมีมาก คลินิกเสริมความงามที่มีบริการเสริมจมูกก็เปิดเพิ่มขึ้นอีกมากมาย แต่เพราะไม่ใช่ทุกคลินิกจะมีศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ดังนั้นปัญหาจมูกเบี้ยว เอียงหรือได้ทรงสวยไม่ถูกใจจึงพบได้ค่อนข้างบ่อย “การแก้จมูก” จึงเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ อย่างไรก็ตามการแก้จมูกนั้นยากกว่าการเสริมจมูกที่ไม่เคยผ่านการเสริมมาก่อน บางคลินิกจึงไม่มีบริการนี้ ถ้าอย่างนั้นควรไปคลินิกแก้จมูก ที่ไหนดี ทางเราได้รวบรวม 5 คลินิกที่รับเคสแก้จมูกมาฝากกันแล้ว

ทำไมการ แก้จมูก ถึงเป็นวิธีการที่ได้รับความนิยม

เหตุผลที่ทำให้การเลือกทำ ศัลยกรรมแก้จมูก เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้นั้นมาจากการที่จมูกของแต่ละคนเองก็มีรูปทรงและโครงสร้างที่แตกต่างกันไป การเลือกแก้จมูกที่สามารถปรับให้โด่งเด่น จมูกเล็ก ดูกระชับเข้ากับโครงหน้าของตัวเองส่วนของวิธีการทำจมูกที่มีทั้งแบบเปิดและแบบปิดนั้นสามารถเลือกได้ตามบริการของคลินิกที่มีการเปิดสาขาให้บริการ พร้อมคอร์สการทำจมูกอย่างเหมาะสมแต่ละเคสของลูกค้าที่เมื่อได้วิเคราะห์ออกมาได้แล้ว เสริมความมั่นใจให้กับจมูกของตัวเองได้เลือกบริการของคลินิกที่เปิดให้ติดต่อเข้าใช้บริการได้แล้วตอนนี้

วิธีการเลือกคลินิกแก้จมูก

รูปแบบของการเลือก คลินิกแก้จมูก ที่ไหนดี โดยความนิยมของการทำให้จมูกมีความโดดเด่นบนใบหน้าให้คนที่เห็นต่างก็ต้องหลงใหลเกิดความสนใจ เทคนิคของการทำจมูก เสริมดั้งให้ดูมีมิติกับใบหน้าที่ตัวเองมี การบริการของคลินิกแก้จมูกที่มีให้เลือกในตอนนี้เองก็มีหลากหลายสถานที่ให้บริการดังนั้นแล้วการเลือกศัลยกรรมแก้จมูกที่ดีที่สุด ให้ได้ประสิทธิภาพนั้นอาจจะต้องใช้เกณฑ์การเลือกตามนี้

1. ศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญ การแก้จมูกยากกว่าเสริมจมูกธรรมดาทั่วไป ดังนั้นแพทย์จะต้องมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยสมใจไม่ต้องแก่ซ้ำนั่นเอง
2. คลินิกมีความน่าเชื่อถือ คลินิกต้องมีใบอนุญาตประกอบการ สถานที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน เครื่องไม้เครื่องมือและเวชภัณฑ์ทุกชิ้นมีมาตรฐาน มีการรับรองความปลอดภัย
3. รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง การมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจำนวนมาก จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคลินิกได้
4. ประกัน เนื่องจากการเสริมจมูกจะต้องคอยติดตามผลอยู่นานและต้องใช้เวลามากพอสมควรจมูกใหม่จึงจะเข้าที่ เพราะฉะนั้นคลินิกแก้จมูกที่ดีควรจะมีประกันหลังทำอย่างน้อย 3-6 เดือน

รีวิว 5 อันดับ แก้จมูก ที่ไหนดี เสริมความมั่นใจให้กับใบหน้าทุกจุดที่ทำได้อย่างมีมิติ ปัจจุบันในเรื่องของการทำศัลยกรรมแก้จมูก ที่ไหนดี กันนั้นอาจจะต้องมีการเลือกจากรีวิวที่จัดหามาให้ตามช่องทางการติดต่อที่มีให้เลือกกันได้เลย

มาสเตอร์พีซคลีนิก ศัลยกรรมแก้จมูก เสริมความมั่นใจ เสริมดั้งโด่งในแบบที่ต้องการ

1. มาสเตอร์พีซคลีนิก ศัลยกรรมแก้จมูก เสริมความมั่นใจ เสริมดั้งโด่งในแบบที่ต้องการ

เสริมจมูกมาแล้วพังหรือไม่สวยปังดังใจต้องการ มาสเตอร์พีซคลีนิก ศัลยกรรมแก้จมูก รับเคสแก้จมูกโดยใช้เทคนิค Nose Reconstruction ที่จะช่วยแก้ไขโครงสร้างจมูกให้ได้รูปแบบที่สวยงามตามต้องการ สามารถยืดกระดูกอ่อนกลางจมูกให้เรียวยาวขึ้นได้ เสริมจมูกได้โด่งสวยมากขึ้น ทำให้ปลายมีหยดน้ำ สวยพุ่งแต่ดูไม่ปลอม ไม่หลอกตา หมดปัญหาซิลิดคนทะลุ ซึ่งนอกจากจะเหมาะสำหรับเคสแก้จมูกแล้ว ใครที่มีปัญหาจมูกสั้น สันจมูกปูดหรือจมูกเบี้ยวก็สามารถเสริมจมูกด้วยเทคนิคนี้ได้เช่นเดียวกัน ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลมีฝีมือ มีความเชี่ยวชาญ ทั้งยังมีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว มือเบา ใจดี เสริมแล้วแผลหายไว ได้จมูกสวยสมใจ การันตรีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงเพียบ

ช่องทางติดต่อศัลยกรรมแก้จมูก มาสเตอร์พีซคลีนิก

Address : 115/10 ถนน สุโขทัย ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
Facebook : @masterpiecehospital
Line : @masterpiececlinic
Tel : 02-105-4370
Website : www.masterpiececlinic.com


เมดเมติก บาย เมโกะ บริการแก้จมูก แก้ทุกเคสของจมูกที่เป็นปัญหาให้ดูดีได้อีกครั้ง

2. เมดเมติก บาย เมโกะ บริการแก้จมูก แก้ทุกเคสของจมูกที่เป็นปัญหาให้ดูดีได้อีกครั้ง

เมดเบติก บาย เมโกะ บริการแก้จมูก เป็นคลินิกเสริมความงามที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกมากเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย นำทีมโดยศัลยแพทย์มือทอง คุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมมานานกว่า 30 ปี จุดเด่นคือการเหลาซิลิโคนให้เข้ากับทรงจมูกคนไข้แบบรายบุคคล ทำให้ได้จมูกที่โด่งสวยแต่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจากงานเสริมจมูกปกติแล้วทางคลินิกยังรับเคสแก้จมูกโดยคุณหมอจะมีเทคนิคส่วนตัวในการแก้ ปรับรูปทรงจมูกให้สมดุล ช่วยให้ใบหน้าดูละมุนมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาเสริมจมูกมาแล้วไม่สวยตามที่ต้องการ สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่คลินิกกันได้เลย

ช่องทางติดต่อบริการแก้จมูก เมดเมติก บาย เมโกะ

Address : 200 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
Facebook : @medmetic
Line : @medmetic
Tel : 081-608-1177
Website : www.medmetic.com


Sowon Clinic คลินิกศัลยกรรมแก้จมูก ปรับรูปหน้า ปรับจมูก ราคาย่อมเยา

3. Sowon Clinic คลินิกศัลยกรรมแก้จมูก ปรับรูปหน้า ปรับจมูก ราคาย่อมเยา

มาต่อกันที่คลินิกเสริมความงามสไตล์เกาหลีสุดฮิตในประเทศไทย Sowon Clinic คลินิกศัลยกรรมแก้จมูก เป็นอีกแห่งที่รับงานแก้จมูก จมูกพังจากที่ไหนมาก็แก้ได้กับคุณหมอกอล์ฟ อยากได้จมูกแบบไหนทรงไหนก็บอกกับคุณหมอได้เลยไม่ว่าจะเป็นทรงหยดน้ำ ทรงสโลปปลายพุ่งฯลฯ แก้ปัญหาจมูกทั้งเคสที่เกิดจากซิลิโคนและเคสที่เกิดจากโครงสร้างจมูกดั้งเดิมเอง การเสริมจมูกกับที่นี่จะเหลาซิลิโคนกันแบบเคสต่อเคสเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่เหมาะกับใบหน้าของคนไข้มากที่สุด จมูกรับกับรูปหน้า สวยงามแต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่เกินจริง

ช่องทางติดต่อคลินิกศัลยกรรมแก้จมูก Sowon Clinic

Address : ซอย รัชดาภิเษก 22 แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Facebook : @sowonclinic
Line : @sowonclinic
Tel : 097-207-3296
Website : https://sowongroup.com/


Siam Laser Clinic ศัลยกรรมแก้จมูก เริ่มต้นการมีจมูกเข้าทรงในแบบที่ต้องการ

4. Siam Laser Clinic ศัลยกรรมแก้จมูก เริ่มต้นการมีจมูกเข้าทรงในแบบที่ต้องการ

Siam Laser Clinic ศัลยกรรมแก้จมูก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับคนที่ต้องการแก้จมูก เพราะทางคลินิกสามารถเสริมจมูกได้หลายเทคนิคหลายรูปทรง มีซิลิโคนให้เลือกใช้หลายยี่ห้อหรือจะเลือกเสริมด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงก็ได้เช่นเดียวกัน แก้ไขได้ทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเพราะซิลิโคนเบี้ยว/เอียง/ทะลุ หากโครงสร้างจมูกเดิมไม่ดีก็แก้ได้ด้วยเทคนิคการเสริมแบบ Open Technique นั่นเอง ทั้งนี้ศัลยแพทย์จะวิเคราะห์ปัญหาจมูกของคนไข้แต่ละราย เพื่อที่จะได้เลือกวิธีการแก้ไขอย่างเหมาะสมมากที่สุด

ช่องทางติดต่อศัลยกรรมแก้จมูก Siam Laser Clinic

Address : 4, 4/5 ถนน ราชดำริ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @SLCclinic
Line : @SLCclinic
Tel : 02-714-9555
Website : www.slcclinic.com


Kongju Clinic คลินิกแก้จมูก ปรับเปลี่ยนจมูก แก้จมูกบาน จมูกใหญ่ เสริมดั้งโด่ง

5. Kongju Clinic คลินิกแก้จมูก ปรับเปลี่ยนจมูก แก้จมูกบาน จมูกใหญ่ เสริมดั้งโด่ง

หากเสริมจมูกมาแล้วยังไม่สวยถูกใจ Kongju Clinic คลินิกแก้จมูก แก้ไขให้ได้ ศัลยแพทย์ประจำคลินิกมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง เสริมจมูกให้โด่งรับกับรูปหน้าได้อย่างสวยงามสมดุล ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรมา จมูกเบี้ยว เอียง ทรงไม่สวย ซิลิโคนทะลุฯลฯ มาที่นี่สวยปังแบบลืมไปเลยว่าเคยมีปัญหา ซิลิโคนเหลาเคสต่อเคส วัดแล้ววัดอีกเพื่อให้รูปทรงและขนาดซิลิโคนที่เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ มั่นใจได้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาดีอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อคลินิกแก้จมูก Kongju Clinic

Address : 213/1-2 ชั้น 1 อาคาร เอส.เค.ดี.มั่นคงกรุ๊ฟถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพ 10400
Facebook : Kongju Clinic
Line : @kongjuclinic
Tel : 087-938-0222 , 094-948-2226
Website : www.kongjuclinic.com


วิธีการดูแลตัวเองหลัง แก้จมูก ที่ทำออกมา

ในการทำจมูกที่เมื่อเข้ารับการทำ ศัลยกรรมแก้จมูก ออกมากันแล้วนั้น ความจำเป็นที่จะต้องมีเวลาในการปรับตัว ฟื้นฟูสภาพจมูกหลังการทำนั้นก็อาจจะต้องมีการใช้เวลาจากอาการบวม แดง เพื่อให้จมูกได้ปรับสภาพเข้ากับใบหน้าของตัวเอง สำหรับผู้เข้ารับการทำศัลยกรรมบางคนแล้วอาจจะรู้สึกกังวลและไม่รู้วิธีการดูแลตัวเองให้ดี ดังนั้นการดูแลตัวเองหลังจากการแก้จมูกสามารถทำได้ตามวิธีการต่อไปนี้

  • ช่วง 1 – 3 วันแรกให้พยายามประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมของแผลศัลยกรรม
  • ห้ามนอนคว่ำหน้า นอนยกศรีษะให้ได้พอประมาณ
  • งดการกินอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน งดการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่
  • งดการทำกิจกรรมที่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนแรงเป็นเวลา 1 เดือน
  • กินยา ทำตามคำแนะนำของแพทย์ที่ทำศัลยกรรมแก้จมูกให้

ความสำคัญของการดูแลตัวเองหลัง แก้จมูก ออกมาแล้วรับรองได้ว่าหากทำตามวิธีการที่แนะนำไป ให้จมูกสวยเข้ารูปไม่ต้องกงัวลให้นาน เลือกบริการกับรีวิวของ คลินิกแก้จมูกที่ดีที่สุด จัดมาให้เลือกเข้าบริการได้ทันที

สรุป แก้จมูก ที่ไหนดี

ปัญหาของการเลือก แก้จมูก ที่ไหนดี สำหรับใครที่คลุกคลีกับวงการศัลยกรรมเสริมความงามมาพอสมมควร จะทราบดีกว่าทั้ง 5 คลินิกที่เราได้คัดเลือกมานั้นล้วนแล้วแต่เป็นคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆของเมืองไทย ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ถ้าอยากแก้จมูกแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจะไป แก้จมูกที่ดีที่สุด ก็สามารถนำข้อมูลข้างต้นมาประกอบการพิจารณากันได้เลย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here