สารบัญหน้า

5 อันดับ ดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี ลดพุง เอวเอส สร้างร่อง 11 สุดลีน

บริการ ดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี จากความอยากมีเอว S และร่อง 11 สุดปัง แต่มีไม่ได้เพราะหน้าท้องยังป่องและลงพุงเพราะไขมันสะสมอยู่ ลดน้ำหนักสำเร็จแล้วแต่ก็ยังมีพุง ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรดี การดูดไขมันหน้าท้องอาจเป็นวิธีที่ช่วยได้ เพราะปัจจุบันนี้เครื่องมือดูดไขมันมีการพัฒนาขึ้นมาก เจ็บน้อยลง เสียเลือดน้อยลงแต่สามารถดูดไขมันออกมาได้มากขึ้น จะ ดูดเพื่อลดพุง ลดเอว ลดสะโพก ฯลฯ ก็ได้ทั้งหมด จะสร้างซิคแพคหรือ Sexy Line ก็ทำได้ภายในเวลาไม่นาน หากสนใจจะลดพุงด้วยวิธีนี้ควรเลือกดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด มาหาคำตอบกันได้ที่นี่

ประเภทของไขมันหน้าท้อง

  • ไขมันใต้ชั้นผิวหนัง เป็นไขมันที่ร่างกายสะสมเอาไว้ใต้ผิวหนังเพื่อใช้เป็นพลังงานสำรอง ไขมันประเภทนี้ไม่อันตรายมากนัก แต่จะเป็นชนิดที่สังเกตได้ด้วยตาเปล่ามากที่สุดและมีผลกับความสวยงามมากที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน ไขมันใต้ผิวหนังสามารถลดได้ไม่ยากด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร หากไขมันหน้าท้องที่มีอยู่เป็นไขมันประเภทนี้จะดูดออกก็ได้เช่นเดียวกัน
  • ไขมันในช่องท้อง เป็นไขมันที่เกิดจากการเผาผลาญนำไปใช้ไม่หมดแล้วสะสมอยู่ระหว่างชั้นกล้ามเนื้อหน้าท้องและอวัยวะภายในช่องท้อง เกิดจากการรับประทานไขมันสูงหรือใช้ชีวิตแบบไม่ออกกำลังกาย เป็นไขมันที่ค่อนข้างอันตรายเนื่องจากจะไปเกาะอยู่ตามอวัยวะต่างๆและก่อให้เกิดโรคภัยตามมากอีกมากมาย ไขมันในช่องท้องไม่สามารถดูดออกได้ เพราะว่าอาจเป็นอันตรายกับอวัยวะที่อยู่ใกล้เคียงนั่นเอง

วิธีการเลือก คลินิกดูดไขมันหน้าท้อง ได้มาตรฐานดี คุณภาพเยี่ยม

ความต้องการที่จะเลือก คลินิกดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี เริ่มต้นจากเรื่องของไขมันหน้าท้องที่มากเกินไปทำให้เกิดอาการของพุงย้วย พุงย้อย สำหรับสาว ๆ แล้วเป็นเรื่องที่น่ากังวลในการแต่งตัวตามแฟชั่นที่เมื่อมีพุงที่ไขมันมากเกินไปอาจจะทำให้สรีระร่างกายดูไม่สมส่วนสวยงามตามแบบที่ได้คิดเอาไว้ ดังนั้นการเลือกคลินิกดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากในการเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐานเพราะการดูดไขมันก็เป็นวิธีการศัลยกรรมปรับแต่งร่างกายรูปแบบหนึ่งที่จำเป็นต้องมีวิธีการเลือกตามนี้ได้เลย

  • การให้บริการของคลินิกดูดไขมันหน้าท้องที่มีการรับรองมาตรฐานดีแล้ว
  • การแจงรายละเอียดของคอร์สดูดไขมันหน้าท้องที่แสดงราคาชัดเจน
  • แพทย์ผู้ให้บริการดูดไขมันหน้าท้องมีความชำนาญพร้อมให้คำแนะนำอย่างเหมาะสม
  • เครื่องมือการดูดไขมันหน้าท้องที่มีมาใช้มีหลากหลายวิธีการประเภทให้เลือกทำกัน
  • รีวิวของการดูดไขมันหน้าท้องที่ลูกค้าเห็นผลลัพธ์ของผลงานได้จริง

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ ดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี สร้างความชับ ลดพุงย้วย อยากมีเอวทรง S ทำได้ไม่ยาก จากบริการของการดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด มีให้เลือกเข้าใช้บริการได้ทันทีกับคลินิกที่มีรีวิวมาให้ติดต่อเข้าใช้บริการ

โรงพยาบาลยันฮี ดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด กระชับเอว รวบสัดส่วนร่างกายในครั้งเดียว

1. โรงพยาบาลยันฮี ดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด กระชับเอว รวบสัดส่วนร่างกายในครั้งเดียว

โรงพยาบาลยันฮี ดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด หากเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาลงพุงเพราะไขมัน พุงห้อย พุงย้อยฯลฯ หรือหน้าท้องเหี่ยวย่น แตกลาย ไม่กระชับจากการลดหนักหรือคลอดบุตร จะรู้ว่าปัญหาเหล่านี้แก้ไขด้วยตัวเองได้ค่อนข้างยาก แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีทางการแพทย์ก้าวหน้าจนสามารถจัดการปัญหาได้ สำหรับโรงพยาบาลยันฮีเองก็มีบริการดูดไขมันและผ่าตัดเพื่อตกแต่งผิวหนังบริเวณหน้าท้องให้กลับมาเรียบเนียนกระชับ สำหรับผู้ที่ลงพุงแต่พุงไม่ใหญ่มากนักก็ดูดไขมันเพียงอย่างเดียวได้ แต่ถ้ามีปัญหาทั้งไขมันสะสมและหนังหน้าท้องห้อยย้อย จะดูดไขมันร่วมกับศัลยกรรมตัดแต่งกระชับผิวหน้าท้องเลยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้แพทย์จะให้คำปรึกษาแนะนำก่อนว่าดูดไขมันได้มากน้อยแค่ไหน สุขภาพพร้อมกับการทำหัตถการหรือไม่หรือควรเตรียมตัวอย่างไร เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อตัวคนไข้มากที่สุด

ช่องทางติดต่อบริการดูดไขมันหน้าท้องที่ดีที่สุด โรงพยาบาลยันฮี

Address : 454 ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
Facebook : @YanheeHospital.YH
Line : @yanheehospital
Tel : 1723 , 02-879-0300 , 02-423-7900
Website : www.yanhee.net


Amara Clinic (เอมาร่า คลินิก) ดูดไขมันหน้าท้อง เติมไขมันอย่างมีคุณภาพ

2. Amara Clinic (เอมาร่า คลินิก) ดูดไขมันหน้าท้อง เติมไขมันอย่างมีคุณภาพ

Amara Clinic (เอมาร่า คลินิก) ดูดไขมันหน้าท้อง บริการคลินิกชั้นนำของเมืองไทยมีบริการดูดไขมันทั่วทั้งร่างกายและดูดไขมันเฉพาะส่วน ซึ่งหากใครมีปัญหาไขมันสะสมที่หน้าท้องมากจนส่งผลต่อความมั่นใจ ก็สามารถเข้าไปปรึกษาแพทย์ที่คลินิกกันดูได้ โดยแพทย์จะประเมินว่าไขมันที่ท้องเป็นไขมันประเภทไหน สามารถดูดออกได้หรือไม่หรือดูดได้มากน้อยเพียงใด หลังจากดูดไขมันออกเรียบร้อยแล้วมีปัญหาผิวหน้าท้องหย่อนคล้อย ที่คลินิกก็มีโปรแกรมนวดกระชับผิวด้วย RF และโปรแกรมกระชับสัดส่วน J Plasma แต่ถ้าผิวย้วยอย่างรุนแรงแล้วนวดกระชับไม่ได้ผลมากนัก จะเลือกผ่าตัดเพื่อตกแต่งผิวหนังหน้าท้องแทนก็ได้เช่นเดียวกัน

ช่องทางติดต่อดูดไขมันหน้าท้อง Amara Clinic (เอมาร่า คลินิก)

Address : 33/5 ม.13 ถ. ราชพฤกษ์ แขวง ตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
Facebook : @AmaraAesthetic
Line : @amaraclinic
Tel : 062-946-2397
Website : www.amara-clinic.com


Rattinan Clinic คลินิกดูดไขมันหน้าท้อง เพิ่มความกระชับสัดส่วนหน้าท้องให้ดูดีได้ทันที

3. Rattinan Clinic คลินิกดูดไขมันหน้าท้อง เพิ่มความกระชับสัดส่วนหน้าท้องให้ดูดีได้ทันที

ต้องการลดพุงหรืออยากมี Sexy Line มาที่ Rattinan Clinic คลินิกดูดไขมันหน้าท้อง ที่นี่รับดูดไขมันทั้งหญิงและชาย โดยจะดูดไขมันหน้าท้องเฉยๆหรือทำร่วมกับการสร้างซิคแพค (Sexy Line) ด้วยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งกำจัดไขมันทั้งยังช่วยสร้างไลน์กล้ามเนื้อได้อย่างเป็นธรรมชาติ สวยงาม สัดส่วนเป๊ะปัง เพิ่มความมั่นใจในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากดูดไขมันหน้าท้องแล้วยังทำร่วมกับการดูดไขมันที่เอวหรือสะโพกไปพร้อมกันได้เพื่อสัดส่วนที่สมดุลได้รูปมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามหากสนใจก็ติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาจากแพทย์เพิ่มเติมได้เลยตามช่องทางด้านล่าง

ช่องทางติดต่อคลินิกดูดไขมันหน้าท้อง Rattinan Clinic

Address : 5 อาคาร สิทธิวรกิจ ชั้น 12A ซอย สีลม 3 แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
Facebook : @rattinanmedicalcenter
Line : @rattinan
Tel : 086-570-7040
Website : www.rattinan.com


โรงพยาบาลกมล ดูดไขมันหน้าท้อง ผ่าตัดหน้าท้อง เลือกคอร์สที่ตัวเองสนใจได้ทันที

4. โรงพยาบาลกมล ดูดไขมันหน้าท้อง ผ่าตัดหน้าท้อง เลือกคอร์สที่ตัวเองสนใจได้ทันที

โรงพยาบาลกมล ดูดไขมันหน้าท้อง เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียงและให้บริการมีมาตรฐานมากแห่งหนึ่งในประเทศไทย ให้บริการศัลยกรรมและเสริมความงามครบวงจร ซึ่งหากใครต้องการดูดไขมันหน้าท้อง ที่นี่เป็นอีกแห่งที่อยากแนะนำ เนื่องจากศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญ เครื่องไม้เครื่องมือครบครัน สะอาดและมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล จุดเด่นคือดูดไขมันด้วยเทคนิค Hi-Def ซึ่งเป็นการดูดไขมันตามแนวกล้ามเนื้อ เมื่อดูดเสร็จก็จะเห็นมัดกล้ามเนื้อได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นคล้ายกับคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อหน้าท้องสวยชัดทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งนี้การดูดไขมันด้วยเทคนิคนี้จะเหมาะกับผู้ที่ผ่านการออกกำลังกายมาบ้างแล้วและมีปริมาณไขมันไม่มากนัก อย่างไรก็ตามแนะนำให้ลองปรึกษากับแพทย์ก่อนจะได้มั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมกับการดูดไขมันหรือไม่

ช่องทางติดต่อดูดไขมันหน้าท้อง โรงพยาบาลกมล ดูดไขมันหน้าท้อง

Address : 1223 ลาดพร้าว 94 ถ.อินทราภรณ์ วังทองหลาง กทม. 10310
Facebook : @Kamol.hospital.bangkok
Line : @kamolhospital
Tel : 062-559-0155
Website : www.kamolhospital.com


Apex Medical Center บริการดูดไขมันหน้าท้อง ด้วย Body Jet Liposuction

5. Apex Medical Center บริการดูดไขมันหน้าท้อง ด้วย Body Jet Liposuction

มาดูดไขมันหน้าท้องกับ Apex Medical Center บริการดูดไขมันหน้าท้อง จะมี 3 วิธีให้เลือกขึ้นอยู่กับชนิดของเครื่องมือ ได้แก่ VASER Smooth, Body Tite และ Body Jet ซึ่งควรจะเลือกวิธีไหนนั้นแพทย์จะแนะนำตามความเหมาะสมของปัญหาคนไข้ในแต่ละราย เมื่อดูดเสร็จแล้วผลลัพธ์จะดูสวยงาม เป็นธรรมชาติ ออกแบบสัดส่วนหลังดูดได้ แผลเล็ก เจ็บน้อย พักฟื้นไม่นาน สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างรวดเร็ว ดำเนินหัตถการโดยศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน มีความปลอดภัยสูงเพราะการดูดไขมันทำขึ้นในห้องผ่าตัดปลอดเชื้อระดับ 10K มาตรฐาน JCI

ช่องทางติดต่อบริการดูดไขมันหน้าท้อง Apex Medical Center

Address : 82 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : @ApexProfoundBeauty
Line : @apexprofoundbeauty
Tel :
080-5000-123 , 063-310-8000
Website : https://www.apexprofoundbeauty.com/


ประโยชน์ของการ ดูดไขมันหน้าท้อง

หากจะให้พูดถึงประโยชน์ของการ ดูดไขมันหน้าท้อง แบบโดยรวมกันนั้นตามแนวคิดของผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันที่ต้องการมีหน้าท้องผอมเพรียว ดูกระชับ ได้เอวทรง S แบบที่คิดกันเอาไว้ ก็อาจจะคิดไว้เพียงเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงของประโยชน์การดูดไขมันหน้าท้องหากให้พูดถึงประโยชน์ที่สำคัญก็มีทั้งในเรื่องของสุขภาพ บุคลิก การเคลื่อนไหว ทุกสิ่งทำให้ผู้อื่นได้เห็นต่างก็ต้องรู้สึกสนใจและเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน การดูดไขมันหน้าท้องที่ได้สัดส่วนที่เหมาะสมกับร่างกายของตัวเองจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นจะต้องมีความชำนาญในวิธีการดูดไขมันออกอย่างเหมาะสม หรือแม้กระทั่งการนำไขมันที่ดูดมาเติมเต็มในส่วนที่ขาดก็สามารถทำได้ในสมัยนี้

สรุป ดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี

เมื่ออ่านบทความจนจบก็น่าจะมีคำตอบในใจกันแล้วว่าจะเลือกคลินิก ดูดไขมันหน้าท้อง ที่ไหนดี หากเลือกแล้วก็แนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์ประจำคลินิกกันได้เลย แพทย์จะประเมินว่าไขมันหน้าท้องที่มีอยู่นั้นเป็นไขมันประเภทไหน สามารถดูดออกได้หรือไม่หรือดูดได้มากน้อยเพียงใด หากคนไข้มีปัญหาสุขภาพอย่างอื่นอยู่แพทย์จะให้คำแนะนำเพิ่มเติมถึงแนวทางการดูแลตัวเองพร้อมกับการเตรียมตัว เพื่อที่จะได้เข้ารับการดูดไขมันได้อย่างปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ดีที่สุดนั่นเอง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here