Homeลดริ้วรอย5 อันดับ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี 2024 กรอบหน้าคมชัด ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว

5 อันดับ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี 2024 กรอบหน้าคมชัด ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว

สารบัญหน้า

5 อันดับ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี 2024 กรอบหน้าคมชัด ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว

การเลือกบริการ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี จากเหตุผลที่เมื่ออายุมากขึ้นผิวจะเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่นเนื่องจากไม่สามารถผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินได้มากเท่าเดิม ผิวพรรณจึงเริ่มหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ นอกจากนี้บางคนยังมีปัญหาแก้มเยอะโดยกรรมพันธุ์ หากต้องการให้ผิวยกกระชับ ใบหน้าเรียวและมีกรอบหน้าที่คมสวยได้รูปมากขึ้น การร้อยไหมเป็นอีกหนึ่งทางออกที่น่าสนใจ เพราะว่าไม่ต้องผ่าตัด เจ็บตัวน้อยกว่า ดูแลตัวเองได้ง่ายกว่าแล้วยังเสียค่าใช้จ่ายมากนัก จึงเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย แต่ว่าปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมความงามเปิดให้บริการกันอยู่เยอะมากจนหลายคนตัดสินใจกันไม่ถูกว่าจะไป ร้อยไหมหน้าเรียวที่ดีที่สุด ได้ยังไงกันนั้น สามารถเลือกคลินิกเสริมความงามที่มีการร้อยไหมหน้าเรียวยกกระชับใบหน้า อ่อนวัยลงได้อีกครั้ง

วิธีการเลือก คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ที่ได้คุณภาพตามต้องการ

ความต้องการในการมีใบหน้าที่เรียวสวย ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ไร้ริ้วรอยกันได้นั้น การเลือกหาบริการ คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี เองก็อาจจะต้องมีการหาข้อมูลเบื้องต้นของแต่ละคลินิกรายการที่มีการเสริมความงามแตกต่างกันไปตามเทคนิคและการเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม เพื่อให้การปรับรูปหน้าเข้าทรงได้ดีที่สุด เกณฑ์ในการเลือกที่เหมาะสมสามารถตัดสินใจได้ตามนี้ทันที

  • การเปิดให้บริการของคลินิกที่มีคอร์สการร้อยไหม ปรับหน้าเรียว ให้ลูกค้าได้เลือกตามต้องการ
  • แพทย์ผู้ให้บริการร้อยไหมมีการแนะนำ ตรวจเช็คลูกค้าทุกเคสก่อนลงมือทำ
  • เครื่องมือและการเตรียมตัวยามีการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี
  • การรีวิวของลูกค้าที่ทำการร้อยไหมมีผลงานให้เห็นการปรับแต่งได้จริง

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี สร้างหน้าเรียว กระชับใบหน้า เลือกบริการจากคลินิกที่มีการแนะนำรีวิวมากที่สุด ร้อยไหมหน้าเรียว ได้ง่าย ๆ จากคลินิกที่มีการนำเสนอมาให้เลือกติดต่อผ่านช่องทางดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ทันที

The Clover Clinic ร้อยไหมหน้าเรียวที่ดีที่สุด ยกกระชับผิวหน้าอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง

1. The Clover Clinic ร้อยไหมหน้าเรียวที่ดีที่สุด ยกกระชับผิวหน้าอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง

หากมีปัญหาแก้มเยอะหรือผิวพรรณบริเวณกรอบหน้าและเหนียงหย่อนคล้อยจากวัยที่เพิ่มขึ้น The Clover Clinic ร้อยไหมหน้าเรียวที่ดีที่สุด สามารถช่วยได้ ที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า มือเบา ใจดี วิเคราะห์ปัญหาได้แม่นยำ ไหมสำหรับยกกระชับที่ใช้เป็นไหมก้างปลาชนิด PCL เกี่ยวผิวได้ดี จึงยกประชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไหมคุณภาพดี ละลายได้ตามธรรมชาติภายใน 1-2 ปี ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ที่สำคัญทางคลินิกใช้เข็มปลายทู่และใช้ไหมในจำนวนเส้นที่เหมาะสม อาการบวมช้ำจึงลดน้อยลงมาก สำหรับใครที่อยากให้ใบหน้าดูเรียวกระชับมากยิ่งขึ้นจะร้อยไหมร่วมกับฉีด Lipo ด้วยได้เช่นเดียวกัน เพราะการร้อยไหมทำให้ผิวกระชับมากขึ้นแต่ไม่ได้กำจัดไขมัน เมื่อฉีด Lipo สลายไขมันร่วมด้วย จึงช่วยให้ใบหน้ายกกระชับแบบคูณสองนั่นเอง

ช่องทางการติดต่อบริการร้อยไหมหน้าเรียว The Clover Clinic

Address : 388 ถ. พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @TheCloverClinic
Line : @thecloverclinic
Tel : 092-761-1931
Website : www.thecloverskinclinic.com


V Square Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ปรับรูปหน้า เรียวสวยใสไร้สิว

2. V Square Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ปรับรูปหน้า เรียวสวยใสไร้สิว

อยากร้อยไหมกระชับหน้าเรียว V Square Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว เป็นอีกแห่งที่อยากแนะนำ เพราะมีสาขาเปิดให้บริการทั่วกรุงเทพฯ แพทย์มีประสบการณ์สูง วิเคราะห์ประเมินรูปทรงใบหน้าและแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำ มีเทคนิคพิเศษในการปรับรูปหน้า ทำให้สามารถร้อยไหมออกมาให้ใบหน้าเรียวสวยได้รูปอย่างปลอดภัย ใครที่อยากร้อยไหมแต่ไม่รู้ว่าควรร้อยด้วยไหมออะไรหรือร้อยกี่เส้นแล้วต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สอบถามกับทางคลินิกกันเข้ามาได้เลย แพทย์จะเป็นผู้ตอบคำถามด้วยตัวเอง จะโทรปรึกษา ส่งรูปให้ประเมินตามช่องทางออนไลน์หรือ Walk In เข้าไปที่คลินิกก็ได้ V Square Clinic ทั้ง 21 สาขายินดีให้บริการ

ช่องทางการติดต่อคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว V Square Clinic

Address : สยามสแควร์วัน ห้อง SS6008 ชั้น 6 ติดกับลิฟต์เบอร์ 2 โซนด้านหน้าห้างฝั่งบีทีเอส เลขที่ 388, ถ. พระรามที่ 1 ปทุมวัน, เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @VsquareClinic
Line : @vsquareclinic
Tel : 099-168-9000, 090-099-0000
Website : vsquareclinic.com


Agaligo Clinic ศัลยกรรมร้อยไหมหน้าเรียว เต่งตึง ลดริ้วรอยของผิว

3. Agaligo Clinic ศัลยกรรมร้อยไหมหน้าเรียว เต่งตึง ลดริ้วรอยของผิว

ผิวขาดความกระชับจนใบหน้าดูแก่กว่าวัยแต่ไม่อยากผ่าตัด มาร้อยไหมที่ Agaligo Clinic ศัลยกรรมร้อยไหมหน้าเรียว ช่วยลดวัยได้มากถึง 5 ปี ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เจ็บน้อยกว่าและไม่เสียเวลาพักฟื้นนานๆ ทางคลินิกมีไหมให้เลือกทั้งไหมเกาหลีและไหมอิตาลี โดยเฉพาะไหมอิตาลีซึ่งเป็นไหมเส้นใหญ่ ร้อยแล้วอยู่ได้นานถึง 18 เดือน ไม่เจ็บอย่างที่คิดทั้งไหมยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น รูขุมขนเล็กลง รับประกันความถูกใจด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี ดูแลคนไข้มาแล้วมากมายกว่า 10,000 ราย หากสนใจก็ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

ช่องทางการติดต่อร้อยไหมหน้าเรียว Agaligo Clinic

Address : ซอย อารีย์ 1 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Facebook : @agaligoclinic
Line : @agaligoclinic
Tel : 095-596-6159
Website : www.agaligoclinic.com


Roselin Wellness Center (RWC) บริการร้อยไหมหน้าเรียว ปรับรูปหน้าได้ดั่งฝัน

4. Roselin Wellness Center (RWC) บริการร้อยไหมหน้าเรียว ปรับรูปหน้าได้ดั่งฝัน

ถ้าอยากร้อยไหมยกกระชับใบหน้าแต่ไม่รู้จะเลือกใช้บริการคลินิกไหนดี ที่ให้บริการดี ใส่ใจและปลอดภัย แวะมาที่ Roselin Wellness Center (RWC) บริการร้อยไหมหน้าเรียว ที่นี่เรามียอดริวิวจากคนไข้จริงมากมาย รับประกันความประทับใจ แพทย์ประจำคลินิกมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง ใช้ไหมตัวใหม่ที่มีคุณภาพดี เส้นใหญ่ มีความยืดหยุ่นสูง มีเงี่ยงเกี่ยวล็อคผิวได้ดี อยู่นานกว่าไหมก้างปลาทั่วไปแต่ใช้จำนวนเส้นไหมน้อยกว่า ช่วยกระชับผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ดี ช่วยยกผิว ผิวหย่อนคล้อยน้อยลง ใบหน้าเรียวได้รูป สำหรับใครที่อยากให้ใบหน้ากระชับมากขึ้นจะร้อยไหมร่วมกับหัตการอื่นๆก็ได้เช่น ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดไขมัน การลดรอยเหี่ยวย่นด้วยคลื่นวิทยุ เป็นต้น

ช่องทางการติดต่อคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว Roselin Wellness Center (RWC)

Address : 1557 69 ถ. สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : RWC Clinic
Line : @rosellinwellness
Tel : 091-010-9379
Website : https://rwcclinic.com


Sowon Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ปรับโฉมหน้าให้รู้สึกอ่อนวัยยิ่งขึ้น

5. Sowon Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ปรับโฉมหน้าให้รู้สึกอ่อนวัยยิ่งขึ้น

กังวลกับปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยหรือมีเหนียงกันอยู่ใช่ไหม ขอแนะนำโปรแกรมร้อยไหมจาก Sowon Clinic คลินิกร้อยไหมหน้าเรียว ซึ่งทางคลินิกมีไหมให้เลือกใช้ถึง 3 ชนิดทั้งไหมเรียบ ไหมก้างปลารุ่นปกติที่ยกกระชับผิวได้นาน 8-12 เดือนและไหมก้างปลารุ่นพิเศษ Diamond ที่มีเงี่ยงหลายทิศทาง เกี่ยวล็อคเนื้อเยื่อผิวได้ดี จึงยกกระชับผิวได้ดีเยี่ยม ร้อยแล้วอยู่ได้นานถึง 2 ปี เส้นไหมคุณภาพดีมาตรฐานสากล ปลอดภัย เจ็บน้อยกว่าผ่าตัดดึงหน้า ดูแลง่าย ไม่ต้องพักฟื้นนาน แก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยได้รวดเร็วทันใจด้วยค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล

ช่องทางการติดต่อบริการร้อยไหมหน้าเรียว Sowon Clinic

Address : ซอย รัชดาภิเษก 22 แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Facebook : @sowonclinic
Line : @rmq0460s
Tel : 097-180-7020, 097-207-3296
Website : sowongroup.com


ร้อยไหมหน้าเรียว ยกกระชับ สิ่งที่ควรรู้เอาไว้ก่อนเริ่มต้นทำ

จากความนิยมของการปรับรูปหน้าของผืวพรรณที่เห็นได้ชัดในตอนนี้นั้นจะเห็นได้ว่าการ ร้อยไหมหน้าเรียว ยกกระชับ กำลังเป็นหนึ่งในเทคนิคที่ได้รับเลือกมากที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดก็สามารถปรับหน้าเรียวสวยเข้ารูปตามที่ต้องการได้ทันที แต่สำหรับใครหลาย ๆ คนแล้วอาจจะมีความรู้ในเรื่องของการร้อยไหมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นแล้วสิ่งที่ควรรู้เอาไว้ก่อนเริ่มต้นทำการร้อยไหมปรับหน้าเรียว มีสิ่งที่ต้องรู้ได้ตามนี้

  • การเลือกคลินิกร้อยไหมที่มีการคัดเลือกเทคนิค วัสดุ ที่ใช้อย่างเหมาะสม
  • การร้อยไหมหน้าเรียว ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดให้ยุ่งยาก
  • ขนาดของเส้นไหมมีผลต่อการยกกระชับผิวหน้า
  • ความยาวนานของการร้อยไหมอยู่ได้สูงสุดที่ 1 – 2 ปี และแต่ละผลลัพธ์ของแต่ละคน
  • การร้อยไหมให้ความรู้สึกที่เจ็บน้อย จนถึงไม่รู้สึก
  • คนที่มีโรคประจำตัวบางอย่างจะไม่สามารถร้อยไหมได้เช่น โรคเบาหวาน , โรคความดันโลหิตสูง
  • ระหว่างตั้งครรภ์ไม่ควรที่จะทำการร้อยไหม เพื่อความปลอดภัยของคนที่เป็นแม่เอง
  • ผลลัพธ์ของการพักฟื้นและเห็นผลการร้อยไหมที่จะเห็นได้ชัดเจนระยะเวลา 1 เดือน
  • งดการขัดถูหน้าที่รุนแรงเกินไป ไม่สมควรโดนความร้อนที่มากเกินไปในระยะเวลาที่ทำร้อยไหมหน้าเรียว ยกกระชับ
  • ควรทำตามคำแนะนำของแพทย์ที่ได้ทำการร้อยไหมหน้าเรียวแล้ว

สรุป ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี

หากมีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยหรือแก้มเยอะ แก้มยุ้ยแล้วอยากกระชับผิวให้ใบหน้าเรียวได้รูปมากยิ่งขึ้นแต่ไม่ต้องการผ่าตัดดึงหน้า ลองเข้าไปปรึกษาแพทย์เรื่องการ ร้อยไหมหน้าเรียวที่ดีที่สุด กับคลินิกเสริมความงามทั้ง 5 แห่งที่เราแนะนำกันไปด้านบนได้เลย หลายคลินิกสามารถส่งรูปใบหน้าไปให้แพทย์ประเมินเบื้องต้นก่อนได้ ตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่อยู่ไกลและไม่สะดวกเดินทาง แต่หากถามว่าควรไป ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี นั้นก็ต้องบอกว่าเลือกคลินิกที่ให้บริการตรงตามความต้องการมากที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ของใบหน้ายกกระชับ ผิวพรรณอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments