Homeศัลยกรรม5 อันดับ ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี อัพไซส์ปลอดภัยด้วยไขมันของตัวเอง

5 อันดับ ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี อัพไซส์ปลอดภัยด้วยไขมันของตัวเอง

5 อันดับ ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี อัพไซส์ปลอดภัยด้วยไขมันของตัวเอง

การตัดสินใจเลือก ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมหน้าอก คนส่วนมากมักนึกถึงการผ่าตัดเสริมด้วยซิลิโคนขนาดต่างๆ แต่ว่ายังมีอีกวิธีที่สามารถเพิ่มขนาดทรวงได้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือการฉีดด้วยไขมันตัวเองนั่นเอง สำหรับใครที่อยากอัพไซส์แต่กลัวเจ็บจากการผ่าตัด กลัวแพ้ซิลิโคน ไม่อยากมีปัญหาพังพืดหรือไม่ต้องการใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย การฉีดหน้าอกด้วยไขมันตัวเองคือทางออก แม้วิธีนี้จะได้ขนาดหน้าอกที่ไม่ใหญ่เหมือนเสริมด้วยซิลิโคนแต่ก็นับว่าปลอดภัยและให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจแน่นอน สำหรับใครที่สนใจแต่ไม่รู้ว่าควรไป ฉีดไขมันหน้าอกที่ดีที่สุด ได้ที่ไหนดีกันนั้น ไม่ต้องกังวลเพราะการให้บริการของแต่ละคลินิกในสมัยนี้เปิดให้ลูกค้าสามารถมีหน้าอกในแบบที่ตัวเองต้องการกันได้แล้ว

วิธีการเลือก คลินิกฉีดไขมันหน้าอก ที่มั่นใจได้

จากความนิยมของเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมความงามที่ในตอนนี้กำลังกลายเป็นที่นิยมของวิธีการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ง่ายกันนั้น การเลือก คลินิกฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ก็อาจจะต้องมีการตัดสินใจเลือกให้ดี เพื่อให้หน้าอกที่เสริมออกมาดูโดดเด่น ดูเนียนเป็นธรรมชาติ เรื่องของหน้าอกสำหรับสาว ๆ แล้วเป็นสิ่งที่มีความเอาใจใส่เป็นพิเศษ พร้อมเป็นอีกหนึ่งจุดเอกลักษณ์ที่สร้างความสนใจให้คนที่เห็นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นในวิธีการเลือก ฉีดไขมันหน้าอกที่ดีที่สุด ที่มีให้บริการเองอาจต้องมีการใช้เกณฑ์การเลือกเข้าใช้บริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐานกัน

  • การบริการของคลินิกมีรายละเอียดชัดเจนในการเสริมหน้าอก ฉีดไขมัน
  • วิธีการฉีดไขมันหน้าอกที่มีการระบุราคาชัดเจน
  • แพทย์ผู้ทำการฉีดไขมันหน้าอกมีความเชี่ยวชาญ ให้คำแนะนำก่อนและหลังการทำ
  • การจัดเตรียมเครื่องมือการฉีดที่เหมาะสม มีการตรวจเช็คก่อนที่จะนำมาใช้
  • รีวิวของการฉีดไขมันหน้าอกที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี สามารถมั่นใจได้แล้วสำหรับการบริการของแต่ละคลินิกที่มีให้เลือกมีการพัฒนารูปแบบของการทำ ศัลยกรรมฉีดไขมันหน้าอกที่ดีที่สุด มีให้บริการเลือกได้ไม่ยากจากรีวิวที่จัดหามาให้รับรองถึงคุณภาพในการดูแลทุกขั้นตอน

Roselin Wellness Center คลินิกฉีดไขมันหน้าอก

1. Roselin Wellness Center คลินิกฉีดไขมันหน้าอก

เติมทรงอกให้เต่งตึงได้ทรงสวยด้วยไขมันตัวเองอย่างปลอดภัยกับ Roselin Wellness Center คลินิกฉีดไขมันหน้าอก ความพิเศษคือทางคลินิกจะใช้เครื่องดูดไขมันพลังน้ำ Body Jet ที่จะช่วยให้เก็บไขมันอย่างมีคุณภาพดีมากยิ่งขึ้น เสียเลือดน้อยกว่า บวมช้ำน้อย เจ็บน้อย แค่ฉีดยาชาก็ดูดได้เลยไม่ต้องวางยาสลบแต่อย่างใด ไขมันที่เก็บได้สามารถนำไปใช้ฉีดเติมเต็มได้หลายบริเวณไม่ว่าจะเป็นหน้าอก  ใบหน้าหรือสะโพก นอกจากนี้เซลล์ไขมันมีอัตรารอดอยู่ เวลาฉีดจึงมีโอกาสติดมากขึ้น การฉีดได้ผลดีและอยู่นานกว่าการฉีดฟิลเลอร์ทั่วไป ที่สำคัญแพทย์ประจำคลินิกอย่างคุณหมอขนมและคุณหมอบ๊อบมีความเชี่ยวชาญในการดูดและเติมไขมันมาก เนื่องจากได้ไปศึกษาเทคนิคการฉีดจากอาจารย์ชาวเกาหลีชื่อดังระดับโลก โดยเป็นเทคนิค Sequential Autologous Fat Injection (SAFI) ซึ่งคุณหมอทั้งสองท่านก็เลือกใช้เทคนิคการฉีดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ช่องทางติดต่อคลินิกฉีดไขมันหน้าอก Roselin Wellness Center

Address : 1557 69 ถ. สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : RWC Clinic
Line : @roselinwellness

Tel : 091-010-9379
Website : rwcclinic.com


APEX Profound Beauty บริการฉีดไขมันหน้าอก

2. APEX Profound Beauty บริการฉีดไขมันหน้าอก

APEX Profound Beauty บริการฉีดไขมันหน้าอก มีบริการฉีดหน้าอกด้วยไขมันจากไขมันตัวเองด้วยเทคนิค Cell-Assisted Lipotransfer (CAL) ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ เพราะปกติแล้วหากเป็นเทคนิคการฉีดแบบเก่า ไขมันท่ฉีดอาจจะยุบหายไปมากกว่า 70% ในขณะที่เทคนิค CAL จะมีวิธีจัดเก็บไขมันให้มีคุณภาพดี อยู่ถาวร ไม่เสื่อมสลายหรือถูกร่างกายดูดซึม ซึ่งก็คือการย้ายไขมันแบบระบบปิด (Lipo Kit) จะสามารถสกัดสเต็มเซลล์ได้ทันที ส่วนไขมันจะไม่ต้องสัมผัสกับอากาศ เซลล์ไขมันจึงสมบูรณ์และมีอัตรารอดสูงมาก ปลอดภัยจากเชื้อและสารปนเปื้อนต่างๆ เมื่อฉีดเข้าไปแล้วไขมันมีอัตราติดสูง จัดแต่งทรงง่าย ได้หน้าอกที่มีทรงสวย ให้สัมผัสนุ่มนิ่มเสมือนเป็นสิ่งที่ติดตัวมาตามธรรมชาติ

ช่องทางติดต่อคลินิกฉีดไขมันหน้าอก APEX Profound Beauty

Address : คลินิกเวชกรรมเอเพ็กซ์ 213,215 Crystal Park 2nd Fl. Phrase 1 Bldg. D, ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Facebook : @ApexProfoundBeauty
Line : @apexbeauty

Tel : 063-310-8000 , 087-700-0051
Website : www.apexprofoundbeauty.com


YANHEE Hospital ศัลยกรรมฉีดไขมันหน้าอก

3. YANHEE Hospital ศัลยกรรมฉีดไขมันหน้าอก

มาต่อกันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยอดนิยมอย่างยันฮีกันบ้าง ที่นี่นอกจากจะมีการศัลยกรรมทรวงอกด้วยซิลิโคนแล้ว ก็มีเทคโนโลยีการเพิ่มขนาดเต้านมด้วยไขมันด้วยการฉีดไขมันเช่นเดียวกัน โดยไขมันที่ใช้ส่วนใหญ่จะดูดมาจากบริเวณหน้าท้องหรือต้นขา นับว่าเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินไปด้วยในตัว เหมาะสำหรับผู้ที่มีเต้านมเล็ก-ปานกลาง หรือผู้เคยเข้ารับการรักษาด้วยการฉายแสงที่บริเวณเต้านมมาก่อน เพราะการฉีดไขมันที่หน้าอกจะช่วยเพิ่มขนาดและยังทำให้หน้าอกมีรูปทปรงที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โปรแกรมการฉีดไขมันเสริมหน้าอกของทาง YANHEE Hospital ศัลยกรรมฉีดไขมันหน้าอก จะมีการวางยาสลบตลอด 2 ขั้นตอนทั้งตอนดูดไขมันและตอนฉีดกลับเข้าสู่ร่างกาย แต่ว่ามั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อคลินิกฉีดไขมันหน้าอก YANHEE Hospital

Address : 454 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700
Facebook : @YanheeHospital.YH
Line : @yanheehospital

Tel : 1723 , 02-879-0300 , 02-423-7900
Website : th.yanhee.net


AMARA CLINIC คลินิกฉีดไขมันหน้าอก

4. AMARA CLINIC คลินิกฉีดไขมันหน้าอก

ใครที่มีปัญหาหน้าอกเล็ก-ปานกลาง หน้าอกมีขนาดไม่เท่ากัน หน้าอกหย่อนหรือไม่มีเนิน สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดไขมันหน้าอกที่ AMARA CLINIC คลินิกฉีดไขมันหน้าอก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้สวยงามได้รูปดูเป็นธรรมชาติ เครื่องมือการดูดไขมันของทางคลินิกใช้เครื่องดูดพลังน้ำ body-jet เจ็บน้อยกว่าแต่ได้ไขมันที่มีคุณภาพดีมากกว่ามาใช้งาน สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวเลือกในการเพิ่มขนาดหน้าอกด้วยการฉีดไขมัน มาที่ AMARA CLINIC นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ช่องทางติดต่อคลินิกฉีดไขมันหน้าอก AMARA CLINIC

Address : 1893 1 ถ. พหลโยธิน แขวง ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
Facebook : @AmaraDoctor
Line : @amaraclinic

Tel : 062-946-2397, 062-556-6623
Website : www.amara-clinic.com


The Skin Clinic บริการฉีดไขมันหน้าอก

5. The Skin Clinic บริการฉีดไขมันหน้าอก

อยากเสริมหน้าอกแต่ไม่อยากนำสิ่งแปลกปลอมเข้าร่างกายเพราะกลัวแพ้ซิลิโคน กลัวปัญหาพังผืดหรือกังวลว่าเสริมแล้วจะดูไม่เป็นธรรมชาติ มาเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองที่ The Skin Clinic กัน มาอัพไซส์หน้าอกด้วยการฉีดไขมันกับที่นี่ สิ่งที่จะได้รับคือการเพิ่มขนาดหน้าอกที่ยังมีทรงสวยตามธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้รอยแผลเป็น เจ็บน้อยกว่า ฟื้นตัวไว ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาแพ้ซิลิโคนหรือการดึงรั้งของพังผืด ทำแล้วอยู่ได้นานถาวร มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง 50,000 บาทเท่านั้น

ช่องทางติดต่อคลินิกฉีดไขมันหน้าอก 

Address : 48, 92 ซ หมู่บ้านบ้านกลางเมืองลาดพร้าว-โยธินพัฒนา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Facebook : @TSCthailand 
Line : @theskinclinic

Tel : 066-115-6837
Website : theskin.co.th


เหตุผลที่การฉีดไขมันหน้าอกที่ดีที่สุด ถึงต้องเลือกไขมันตัวเอง

ในปัจจุบันเรื่องของการเสริมหน้าอกที่มีวิธีการเลือกใช้การ ฉีดไขมันหน้าอก ที่ใช้ไขมันของตัวเองมาทำการฉีดนั้น เหตุผลที่ทำไมต้องใช้ไขมัน ไม่ใช้การเสริมซิลิโคน เพราะการเสริมซิลิโคนในบางครั้งหากทำได้ไม่ดี หรือมีการกระทบกระเทือนจากสิ่งอื่นอาจมีโอกาสทำให้หน้าอกที่เข้าทรงด้วยซิลิโคนนั้นมีปัญหาได้ ดังนั้นแล้วการเสริมหน้าอกโดยการฉีดไขมันของตัวเองจึงกลายเป็นทางออกที่น่าสนใจในการเสริมหน้าอกจัดเขาทรงสวยในแบบที่ต้องการ เนียนดูกระชับเป็นธรรมชาติ พร้อมการลดสัดส่วนของร่างกายจากการดึงไขมันที่แพทย์ได้เลือกใช้รับรองได้ว่าออกมาหุ่นดี มีสไตล์ได้หน้าอกทรงสวยเข้ารูปในแบบที่ไม่ต้องกังวลแน่นอนเพียงเลือก คลินิกฉีดไขมันหน้าอกที่ดีที่สุด เลือกบริการเหล่านี้ได้ง่าย ๆ กันแล้วตามคลินิกที่มีให้บริการ

สรุป ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี

การเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมันนั้นให้ผลลัพธ์ที่ดูสวยงามเป็นธรรมชาติมากกว่าการเสริมด้วยซิลิโคน แม้จะเลือกขนาดใหญ่เหมือนเสริมด้วยซิลิโคนไม่ได้ แต่รูปทรงและสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าก็นับว่าเป็นข้อได้เปรียบ หลังฉีดแล้วไขมันอาจจะยุบหายไปได้อยู่บ้าง แต่เมื่อเซลล์ไขมันติดดีแล้วก็จะคงอยู่ถาวรเป็นส่วนหนึ่งของเต้านม สำหรับใครที่อยากอัพไซส์แต่ไม่ชอบซิลิโคน วิธีนี้นับเป็นทางออกที่ดี แต่ว่าจะตัดสินใจเลือกฉีดไขมันหน้าอก ที่ดีไหน ก็ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลของแต่ละคลินิกให้เรียบร้อยก่อนตัดสินใจ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments