5 อันดับ รักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี หลังเนียนสวยในแบบที่ต้องการ

ในเรื่องของการ รักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี เริ่มต้นมาจากปัญหาของสิวที่นอกจากจะพบบ่อยที่ใบหน้าแล้วยังพบได้มากบริเวรแผ่นหลังด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเป็นจุดที่หลายคนไม่ค่อยใส่ใจเรื่องความสะอาดมากนัก อาจจะด้วยเพราะเอื้อมไปทำความสะอาดไม่ถึงหรือเหงื่อออกมากจนก่อให้เกิดความอับชื้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็อาจมีสิวอุดตันกระจายอยู่ทั่วแผ่นหลังแล้ว ที่สำคัญสิวบางเม็ดยังอักเสบขึ้นมาได้ไม่ต่างจากสิวทั่วไปเลย สำหรับใครที่เป็นเยอะๆก็อาจจะไม่กล้าสวมเสื้อโชว์แผ่นหลังกันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะสิวประเภทนี้ก็สามารถรักษาให้หายได้ แต่จะไปรักษาสิวที่หลังที่ดีที่สุด ได้นั้นจะมั่นใจว่าได้ผลดีและหมอไม่เลี้ยงไข้สามารถเลือกบริการกับคลินิกที่มีให้เลือกได้เลย

วิธีการเลือก คลินิกรักษาสิวที่หลัง ที่มีคุณภาพ

ความน่าสนใจในการรักษาสิวที่หลังให้ได้ประสิทธิภาพที่สุดกับการเลือก คลินิกรักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ในปัญหาของการมีสิวขึ้นตามแผ่นหลังได้เป็นอย่างดี เรื่องของสิวที่หลังไม่ได้ส่งผลแค่เรื่องของความมั่นใจเพียงอย่างเดียวแต่เรื่องของอาการอักเสบและความเจ็บถ้าตัวสิวไม่ได้หายเอง หรือการกดสิว ทับสิวที่แตกด้วยตัวเองก็อาจจะทำให้เกิดอาการอักเสบระยะยาวได้ ดังนั้นแล้วการเลือก รักษาสิวที่หลังที่ดีที่สุด ให้ได้มาตรฐานที่ตัวเองต้องการสามารถเลือกได้ตามนี้

  • การบริการที่มีคอร์สและโปรแกรมที่น่าสนใจในการรักษาสิวที่รายละเอียดชัดเจน
  • ความสะดวกในช่องทางการติดต่อที่สามารถขอคิวออนไลน์ได้
  • มีการให้คำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมการตรวจสอบวิธีการรักษาที่ถูกหลักวิธีการ
  • การเลือกใช้เครื่องมือสำหรับการรักษาสิวมีทุกวิธีการให้ลูกค้าได้เลือกตามที่ต้องการ
  • คลินิกรักษาสิวที่หลัง มีการรับรองมาตรฐานการรักษาที่ได้ใบรับรองอย่างดี
  • รีวิวของลูกค้าที่รักษาสิวที่หลังเห็นผลได้จริง มาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ รักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี ที่จัดมาให้เลือกรับรองเรื่องของการบริการที่เน้นความปลอดภัย ใส่ใจรายละเอียดของการให้บริการลูกค้าแบบเคสต่อเคส เพื่อให้หลังไร้สิว ผิวเนียน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น แก้ปัญหาได้อย่างถูกวิธีการการเลือก ศัลยกรรมรักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี เลือกบริการได้ตามนี้เลย

พรเกษมคลินิก บริการรักษาสิวที่หลัง

1. พรเกษมคลินิก บริการรักษาสิวที่หลัง

พรเกษมคลินิก บริการรักษาสิวที่หลัง คลินิกเสริมความงามที่ให้บริการดูแลผิวพรรณและรักษาสิวแบบครบวงจร ส่วนโปรแกรมการรักษาสิวที่หลัง Magic Clear Program จะเป็นการดูแลรักษาแบบบูรณาการโดยจะผสมผสานระหว่างการทำเลเซอร์ IPL การฉายแสงและการดูดสิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษา เหมาะสำหรับสิวอุดตัน สิวหัวหนองหรือสิวอีกเสบที่ยังไม่รุนแรงมากนัก นอกจากปัญหาสิวแล้วโปรแกรมนี้ยังช่วยลดต่อมไขมันและยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ช่องทางติดต่อคลินิกรักษาสิวที่หลัง พรเกษมคลินิก

Address : ถ. พหลโยธิน ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130
Facebook : @Pornkasemclinic
Line : @pornkasem
Tel : 02-252-1317
Website : www.pornkasemclinic.com


โรงพยาบาลผิวหนังอโศก รักษาสิวที่หลัง

2. โรงพยาบาลผิวหนังอโศก รักษาสิวที่หลัง

โรงพยาบาลผิวหนังอโศก รักษาสิวที่หลัง เป็นโรงพยาบาลผิวหนังที่มีชื่อเสียงและเปิดให้บริการมานานหลายปี มีแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและประเมินปัญหาผิว เพื่อออกแบบการรักษาอย่างเหมาะสมเป็นรายบุคคล สถานที่สะอาด กว้างขวาง เครื่องไม้เครื่องมือมีคุณภาพดีตามมาตรฐานสากล สามารถรักษาสิวได้หลายประเภทและเลือกใช้วิธีรักษาอย่างเหมาะสมกับชนิดของสิว และนอกจากรักษาสิวแล้วยังมีบริการดูแลผิวพรรรณในด้านอื่นๆอย่างครอบคลุม ครบวงจร สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการกับโรงพยาบาลแห่งนี้จะเลือกโทรจองคิวหรือไปแบบ Walk In ก็ได้เช่นเดียวกัน

ช่องทางติดต่อคลินิกรักษาสิวที่หลัง โรงพยาบาลผิวหนังอโศก

Address : 18 ถ. อโศก – ดินแดง แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Facebook : @asokeskinhospital
Line : @asokeskinhospital
Tel : 02-246-5111

Website : www.skinhospital.co.th


Mvita Clinic คลินิกรักษาสิวที่หลัง

3. Mvita Clinic คลินิกรักษาสิวที่หลัง

Mvita Clinic คลินิกรักษาสิวที่หลัง มีโปรแกรมรักษาสิวและรอยสิวที่หลังที่ชื่อว่า Medi-Aclear ซึ่งนับว่าเป็นโปรแกรมที่ให้ผลดีและมีความคล้ายคลึงกับโปรแกรมตัวที่ใช้กับใบหน้า มีเพียงความแตกต่างกันเล็กน้อยในส่วนของรายละเอียดการรักษา สำหรับขั้นตอนการรักษาแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่การทำทรีทเมนต์และการเลเซอร์เพื่อกำจัดรอยแผลเป็นจากสิว ซึ่งในขั้นตอนการทำทรีทเมนท์นั้นมีตั้งแต่ผลัดเซลล์ผิว เปิดรูขุมขนด้วยโอโซน จี้สิวอักเสบด้วยเลเซอร์ความถี่สูง ฉายแสงสีน้ำเงินเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฉีดสิวและแพทย์ยังจ่ายยาทาและยากินไปด้วยเพื่อการรักษาที่ต่อเนื่อง เรียกว่ารักษากันแบบจัดเต็มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 3,500 บาท/ครั้ง แต่หากต้องการรักษาซ้ำหลายครั้งก็มีแพ็คเก็จเหมาจ่ายตั้งแต่ 5-10 ครั้งด้วยเช่นเดียวกัน

ช่องทางติดต่อคลินิกรักษาสิวที่หลัง Mvita Clinic

Address : 235/1 ถนน อโศกมนตรี แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10100
Facebook : @mvitaclinic.thailand
Line : @mvitaclinic

Tel : 02-640-8097
Website : www.mvitaclinic.com


Roselin Wellness Clinic บริการรักษาสิวที่หลัง

4. Roselin Wellness Clinic บริการรักษาสิวที่หลัง

โปรแกรมรักษาสิวที่หลังของทาง Roselin Wellness Clinic บริการรักษาสิวที่หลัง เน้นการรักษาตั้งแต่ต้นตอการเกิดสิว ใช้เลเซอร์ประเภท Dual Yellow หรือการฉายแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นต่างกัน 2 คลื่นเพื่อกำจัดสาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวและยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว ผิวจะกระจ่างใสและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้การรักษาควรทำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทั้งนี้แพทย์ประจำคลินิกจะใช้เวลาดูแลคนไข้แต่ละเคสค่อนข้างนาน เพราะฉะนั้นคลินิกจึงรับคนไข้ในแต่ละวันได้จำนวนจำกัด  ดังนั้นก่อนจะเข้าไปใช้บริการอย่าลืมโทรจองคิวล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง

ช่องทางติดต่อคลินิกรักษาสิวที่หลัง Roselin Wellness Clinic

Address : 1557 69 ถ. สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : RWC Clinic
Line : @qfv3115o

Tel : 091-010-9379
Website : rwcclinic.com


KLEAR CLINIC คลินิกรักษาสิวที่หลัง

5. KLEAR CLINIC คลินิกรักษาสิวที่หลัง

KLEAR CLINIC คลินิกรักษาสิวที่หลัง คลินิกเสริมความงามที่ให้บริการรักษาสิวทุกประเภท รอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้างและปัญหาผิวพรรณ ให้บริการโดยแพทย์ผิวหนังที่เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีและเครื่องมือส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งสหรัฐฯ เกาหลีและประเทศอื่นๆยุโรป เครื่องมือทุกชิ้นมีอย.จากประเทศต้นทางและอย.ไทย ปลอดภัย มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ให้ทุกคนมีผิวสวยหน้าใสไร้สิวได้ในราคาประหยัด สำหรับใครที่อยากรักษาสิวที่หลัง KLEAR CLINIC นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ช่องทางติดต่อคลินิกรักษาสิวที่หลัง KLEAR CLINIC

Address : 205 ถ. ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Facebook : @Klearclinicskin 
Line : @klearclinic

Tel : 087-983-8399, 02-530-1065
Website : www.klearclinic.com


สาเหตุของการเกิด สิวที่หลัง ปัญหาที่น่าปวดกับใครหลาย ๆ คน

สิวที่หลังแบ่งออกเป็นหลายประเภทไม่ต่างจากสิวที่หน้า เช่น สิวอุดตันหัวดำ สิวหัวขาว สิวอักเสบ สิวผดฯลฯ  และยังเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์ ความอับชื้น แพ้สบู่ ผิวแห้ง ต่อมไขมันอุดตัน ความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เป็นต้น การรักษาสิวที่หลังให้ได้ผลดีควรทราบสาเหตุว่าเป็นสิวเพราะอะไร แต่ถ้าทดลองรักษาด้วยตัวเองแล้วไม่ได้ผล การรักษากับแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะน่าจะตอบโจทย์มากกว่า ดังนั้นแล้วการเลือก บริการรักษาสิวที่หลังที่ดีที่สุด สามารถเลือกคลินิกแต่ละแห่งที่มีคอร์ส โปรแกรมการรักษามาให้บริการได้แล้วในตอนนี้ เริ่มต้นการมีแผ่นหลังที่เนียนสวย ไร้สิว ลบจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สรุป รักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดี

ใครที่กำลังเป็นสิวที่หลังแล้วมองหาคลินิกรักษาสิวที่ไม่เลี้ยงไข้กันอยู่ ก็สามารถไปตามคลินิกทั้ง 5 แห่งที่เราชี้เป้ากันได้เลย ทุกคลินิกผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีโปรแกรมการรักษาที่ประสิทธิภาพดีเยี่ยม เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนหลังเข้ารับการรักษา ส่วนจะตัดสินใจไปรักษาสิวที่หลัง ที่ไหนดีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน แต่รับรองว่าการมีแผ่นหลังเนียนใสไร้สิวจนสามารถแต่งกายอวดผิวได้นั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน