5 อันดับ เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี อวดวงแขนขาวอย่างมั่นใจหลังการทำ

การเลือกจะเลือก เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี ความที่ต้องการมีวงแขนที่กลับมาดูขาวใส ไร้จุดด่างดำ ปัญหาของการมี “รักแร้ดำ” เป็นปัญหาน่ารำคาญใจที่สาวๆหลายคนกำลังเผชิญอยู่ แม้จะไม่ใช่เรื่องอันตรายอะไร แต่ก็มีผลต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากพอสมควร บางคนถึงกลับไม่กล้าสวมเสื้อแขนสั้นหรือแขนกุดกันเลยทีเดียว แต่ว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้อย่างจุดได้ง่ายๆด้วยการไปเลเซอร์นั่นเอง เลเซอร์รักแร้ขาว ติดต่อเลือกใช้บริการกันไม่ยากจากเทคนิคกการรักษา ทำศัลยกรรม เสริมความงามที่ในตอนนี้แต่ละคลินิกเองก็มีการเลือกใช้เครื่องมือที่ทันสมัย เสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้กลับมาอีกครั้งเพียงเลือกบริการ คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาวที่ดีที่สุด เข้าใช้บริการได้ทันทีหลังจากดูรายละเอียดการติดต่อที่มีให้

วิธีการเลือก คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว ที่มีคุณภาพ

การเริ่มต้นเลือกบริการเลเซอร์รักแร้ขาวที่มีให้บริการในตอนนี้เองก็เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากจากการแสดงรายละเอียดของ คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว แต่ละแห่งเองมีการระบุรายละเอียด พร้อมช่องทางการติดต่อเอาไว้ให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกบริการการเลเซอร์รักแร้ขาวได้ง่าย ๆ ความนิยมของให้บริการทำเลเซอร์ผิวขาวในส่วนของรักแร้ที่กำลังเพิ่มขึ้นนั้นทำให้คลินิกที่มีให้บริการเลเซอร์เหล่านี้ก็มีเพิ่มจำนวนขึ้นมาเช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วเกณฑ์ในการเลือก เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี ให้ได้คุณภาพสามารถใช้วิธีการเลือกได้ตามนี้

  • การบริการเลเซอร์รักแร้ขาว มีการระบุรายละเอียดทางหน้าเว็บให้เลือกอย่างชัดเจน
  • คอร์ส และโปรแกรมการเลเซอร์รักแร้ขาวมีให้เลือกในแบบที่ต้องการ
  • แพทย์ผู้ทำการเลเซอร์มีความเชี่ยวชาญในการเช็ค ประเมินก่อนลงมือทำ
  • การจัดเตรียมเครื่องมือการทำเลเซอร์ภายในคลินิกมีการเตรียมเช็คสภาพเอาไว้แล้ว
  • การรีวิวของลูกค้าที่ได้เข้าทำรักแร้ขาวที่คลินิกมีการรีวิวที่เห็นผลได้จริง

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี เริ่มต้นสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้อวดวงแขนที่ขาวสะอาด ไร้จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำของผิวบริเวณรักแร้ได้ง่าย ๆ กับการเลือกศัลยกรรมเลเซอร์รักแร้ขาวที่ดีที่สุด จากรีวิวที่ได้เลือกมารับรองถึงคุณภาพของการให้บริการแน่นอน

Siam Laser Clinic (SLC) คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว

1. Siam Laser Clinic (SLC) คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว

Siam Laser Clinic (SLC) คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว มีโปรแกรมดูแลผิวใต้วงแขนที่ชื่อว่า White Armpit Program ซึ่งจะเป็นวิธีการดูแลที่ค่อนข้างบูรณาการ เนื่องจากไม่ได้มีการเลเซอร์แค่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการผลักวิตามินเข้มข้นลงสู่ผิว ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครจะเลือกทำเลเซอร์แค่อย่างเดียวก็ได้เช่นเดียวกัน โดยจะมีให้เลือกทั้ง Gentle YAG และ Diode Laser ส่วนค่าบริการเริ่มต้นที่ประมาณ 900 บาท

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว Siam Laser Clinic (SLC)

Address : 4 4/1-4/2 ถ. พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @SLCclinic 
Line : @slcclinic
Tel : 02-714-9555

Website : www.slcclinic.com


Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์รักแร้ขาว

2. Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์รักแร้ขาว

หากพูดถึงคลินิกเสริมความชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก Apex Profound Beauty บริการเลเซอร์รักแร้ขาว ซึ่งที่นี่ก็เองก้มีโปรแกรมเลเซอร์ทั้งกำจัดขนรักแร้และเลเซอร์รักแร้ขาวเช่นเดียวกัน  สำหรับโปรแกรรมรักแร้ขาวใสของทางคลินิกจะประกอบไปด้วย

  • Bright Laser หรือการเลเซอร์เพื่อลดความหมองคล้ำ ลดรอยดำและกระชับรูขุมขน
  • Ultra Treatment การบำรุงผิวใต้วงแขนอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินเข้มข้น
  • Mask Vitamin Gel บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

โดยสามารถเลือกรูปแบบของโปรแกรมได้ตามระดับความหมองคล้ำของผิวใต้วงแขน ค่าใช้จ่ายมีตั้งแต่ 990-9,900 บาท สนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างเลย

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว Apex Profound Beauty

Address : 625 ชั้น 6 อาคารศูนย์การค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลขที่ 408, ถนน งามวงศ์วาน บางเขน, นนทบุรี 11000
Facebook : @ApexProfoundBeauty
Line : @apexbeauty
Tel : 063-310-8000

Website : www.apexprofoundbeauty.com


Gangnam Clinic ศัลยกรรมเลเซอร์รักแร้ขาว

3. Gangnam Clinic ศัลยกรรมเลเซอร์รักแร้ขาว

คลินิกเสริมความงามสไตล์เกาหลีที่ให้บริการในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ โปรแกรมเลเซอร์รักแร้ขาวของที่นี่จัดการได้ทั้งปัญหาความหมองคล้ำและผิวหนังไก่ ปรับผิวใต้วงแขนให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว โดยทางกังนัมคลินิกใช้เลเซอร์ประเภท Long Plus ND Yag Laser ที่มีข้อดีคือประสิทธิภาพสูง แต่ไม่ทำให้แสบร้อนหรือเป็นแผลหลังรักษา หากต้องการทำควบคู่ไปกับการเลเซอร์กำจัดขนรักษาก็ได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญคือค่าบริการเริ่มต้นแค่ 699 บาท/ครั้งเท่านั้น นับว่าเป็นมิตรต่อกระเป๋าสุดๆ

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว Gangnam Clinic

Address : อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น6 เลขที่ 388 ถ. พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @gangnamclinic
Line : @gangnamclinic
Tel : 064-945-2323
Website : www.gangnamconsult.com


Estella Clinic คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว

4. Estella Clinic คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว

ใครที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ Estella Clinic คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว มีโปรแกรมเลเซอร์ขนรักแร้และการทำทรีทเมนต์ Whitening Mask เพื่อบำรุงผิวให้ขาวใสมากขึ้น หากทำร่วมกันจะยิ่งเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน มีทั้งแบบรายครั้ง แบบคอร์สและแบบที่ขายเป็น Voucher สำหรับดูแลกันเป็นรายปีด้วย ใครอยากมีรักแร้ที่เรียบเนียนกระจ่างใส ไร้ขนมากวนใจ มาใช้บริการกับที่นี่ได้เลย ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 999 บาท

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว Estella Clinic

Address : ตรงข้าม ซ.ทองหล่อ 25 เลขที่ 916/23 ซ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
Facebook : @EstellaClinic
Line : @bey9658j
Tel : 02-026-7199

Website : www.estella-clinic.com


Meko Clinic บริการเลเซอร์รักแร้ขาว

5. Meko Clinic บริการเลเซอร์รักแร้ขาว

ปิดท้ายกันด้วยคลินิกเสริมความงามอีกแห่งที่มีชื่อเสียงด้านเลเซอร์อย่าง Meko Clinic ซึ่งถ้าใครกำลังเผชิญกับปัญหารักแร้ดำคล้ำ มีตุ่มหนังไก่หรืออยากเลเซอร์กำจัดขนรักแร้กันอยู่ก็สามารถเข้าไปปรึกษากับทางคลินิกกันดูได้ ที่นี่ใช้เครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิดีเยี่ยมนำเข้าจากสหรัฐฯ มีพนักงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด แต่โปรแกรมของคลินิกขายเป็นคอร์ส ราคาคอร์สละ 14,999 บาท โดยจะประกอบไปด้วยเลเซอร์กำจัดขน 5 ครั้ง เลเซอร์รักแร้ขาว 5 ครั้งและทรีทเมนท์รักแร้ขาวอีก 5 ครั้ง เป็นโปรที่ให้จ่ายแบบเหมาๆ รับรองว่าเป็นการจ่ายเงินที่คุ้มค่าแน่นอน

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาว Meko Clinic

Address : 1060 ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900
Facebook : @mekobeauty
Line : @mekoclinic
Tel : 081-272-0022

Website : mekoclinic.com


สาเหตุของการเกิด รักแร้ดำ ปัญหาของความมั่นใจแฟชั่นที่น้อยลง

ผิวใต้วงแขนหมองคล้ำสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม การเจ็บป่วย การกำจัดขน การเสียดสี การแพ้ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขน การตั้งครรภ์ เป็นต้น ในกรณีที่เกิดจากการตั้งครรภ์จะเป็นปัญหาแค่ชั่วคราวเท่านั้น หลังคลอดบุตรแล้ว 2-3 เดือน สีผิวบริเวณรักแร้จะกลับมาเป็นปกติ แต่ถ้าเกิดจากกรณีอื่นนั้นจำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษา ไม่อย่างนั้นรักแร้อาจจะดำคล้ำยิ่งกว่าเดิมได้ ปกติแล้วการปรับผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสมากขึ้นทำได้หลายวิธี เช่น ขัดผิว ทาครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง งดถอนหรือโกนขนรักแร้ ลดน้ำหนัก เปลี่ยนยี่ห้อโรลออนฯลฯ แต่ถ้าลองทำมาทุกวิธีแล้วยังไม่เห็นผล แนะนำให้ลองไป คลินิกเลเซอร์รักแร้ขาวที่ดีที่สุด กันดู รับรองว่าเห็นผลความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแน่นอน

สรุป เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี

ใครที่มีปัญหารักแร้ดำ รักแร้เป็นตุ่มหนังไก่จนหมดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ ก็อย่าเพิ่งท้อใจกันไป เพราะปัญหานี้แก้ไขได้ง่ายๆด้วยการทำเลเซอร์รักแร้ขาวเท่านั้นเอง แม้ว่าอาจต้องทำติดต่อกัน 4-5 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ว่าการเลเซอร์เพื่อปรับสีของผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้นนั้นไม่ได้มีค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไป หากทำร่วมกับการเลเซอร์กำจัดขนและมีการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ผิวใต้วงแขนก็จะมีโอกาสดำคล้ำน้อยลงมาก คราวนี้จะสวมเสื้อแขนสั้นแค่ไหนก็มั่นใจ ไม่ต้องคอยปิดบังแขนเสื้ออย่างแน่นอน ส่วนควรจะไป เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ไหนดี ก็ไปตามคลินิกที่ทางเราชี้เป้ากันได้เลย รับรองได้ว่าการบริการของ เลเซอร์รักแร้ขาวที่ดีที่สุด มีให้บริการเลือกติดต่อไม่ยาก