Homeฟิลเลอร์5 อันดับ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด แก้และสลายฟิลเลอร์อย่างปลอดภัย

5 อันดับ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด แก้และสลายฟิลเลอร์อย่างปลอดภัย

5 อันดับ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด แก้และสลายฟิลเลอร์อย่างปลอดภัย

เหตุผลของการเปิดบริการ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด ที่มีให้เลือกใช้บริการกันนั้นมาจากการที่ปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมความงามจำนวนมากที่มีบริการฉีดฟิลเลอร์ แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ทุกคลินิกจะมีมาตรฐานหรือแพทย์มีความเชี่ยวชาญ ทำให้บางครั้งอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นกับการฉีดฟิลเลอร์ได้ ฉีดแล้วเป็นก้อน ผิวหนังบริเวณที่ฉีดผิดรูปหรือฉีดแล้วผลออกมาไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ วิธีแก้ไขคือต้องฉีดเพิ่มเพื่อปรับแต่งหรือไม่ก็สลายฟิลเลอร์เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมีปัญหากับฟิลเลอร์อยู่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เลือกบริการแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด เพื่อให้การเสริมความงามในแบบที่ต้องการแก้ไขได้ง่าย ปลอดภัยในทุกขั้นตอนการสลายฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพ

การเริ่มต้นเลือก คลินิกแก้ฟิลเลอร์ ที่ไหนดี เลือกบริการได้อย่างเหมาะสม

ปัญหาของการฉีดฟิลเลอร์ที่ผิดพลาด หรือความต้องการที่จะแก้ฟิลเลอร์ออกจากส่วนที่ฉีด การเลือกบริการ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ ที่ไหนดี ที่จะทำให้ฟิลเลอร์ที่อยู่ภายในจุดที่ฉีดไม่มีการตกค้าง พร้อมการฟื้นฟูบริเวณที่ถูกฉีด สลายฟิลเลอร์อย่างมีประสิทธิการเลือกบริการด้วยตัวเองนั้นก็อาจจะต้องมีเกณฑ์ วิธีการเลือกบริการแก้ฟิลเลอร์ที่มั่นใจได้สามารถเลือกจากวิธีการเหล่านี้ได้เลย

  • บริการแก้ฟิลเลอร์ที่มีให้เลือกมีการนำเสนอราคาและวิธีการอย่างเหมาะสม
  • ตัวยาสลายฟิลเลอร์ที่มีให้ดูรายละเอียดก่อนตัดสินใจทำ
  • แพทย์ที่ทำการแก้ฉีดฟิลเลอร์มีวิธีการที่ปลอดภัย ใส่ใจลูกค้าทุกคน
  • เครื่องมือที่ใช้ในการฉีดสลายฟิลเลอร์มีการเลือก ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ
  • รีวิวการแก้ฟิลเลอร์ที่เห็นผลงานได้จริงมีการแสดงรายละเอียดของผู้ที่ฉีดแก้ให้ได้เห็น

รีวิว 5 อันดับ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด จุดเริ่มต้นการเลือกใช้บริการแบบนี้เองมาจากความนิยมของการฉีดฟิลเลอร์ที่ในปัจจุบันนี้เริ่มที่จะมีเพิ่มมากขึ้น ทำให้การเลือกบริการแก้ฟิลเลอร์ ที่ไหนดี ที่ได้ประสิทธิภาพทุกขั้นตอนสามารถเลือกบริการกับคลินิกที่รีวิวไว้ตามนี้

Amarante Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์

1. Amarante Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์ ที่ดีที่สุด

Amarante Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์ ขอยกให้เป็นคลินิกแก้ฟิลเลอร์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง เพราะคุณหมอต้น นายแพทย์สฤษดิ์ ตันติอภิชาต เป็นอาจารย์สอนฟิลเลอร์ที่มีประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์มานานกว่า 15 ปี การันตรีความเชี่ยวชาญด้วยผลงานทั้งฉีดและแก้ฟิลเลอร์นับหมื่นนับแสนเคส เรียกว่ามียอดฉีดฟิลเลอร์สูงมากจนติดอันดับท็อปของไทยทุกปี มีรีวิวให้ดูมากมาย คุณหมอฉีดฟิลเลอร์ออกมาได้สวยงามทุกจุด ทั้งใต้ตา ขมับ ร่องแก้ม แก้มตอบ คาง ปากหรือฉีดเพื่อปรับรูปหน้า หากฉีดที่อื่นมาแล้วไม่พอใจ ไม่สวยหรือเป็นก้อนก็มาแก้ไขที่นี่ได้เลย หากฉีดเพิ่มไม่ได้จะเลือกฉีดสลายแล้วฉีดใหม่อีกครั้งก็ได้ หรือในกรณีที่พลาดไปฉีดฟิลเลอร์ชนิดที่ไม่สามารถสลายได้ ทางคลินิกก็มีบริการขูดโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ มาที่นี่รับรองว่าจัดการได้อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อคลินิกแก้ฟิลเลอร์ Amarante Clinic

Address : 34 คอนโดบ้านยสวดี พหลโยธิน ซอย 7 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Facebook : @amaranteclinic
Line : @amaranteclinic

Tel : 080-556-5294
Website : www.amtclub.com


THE KLINIQUE บริการแก้ฟิลเลอร์

2. THE KLINIQUE บริการแก้ฟิลเลอร์ 2024

THE KLINIQUE บริการแก้ฟิลเลอร์ คลินิกเสริมความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องการชะลอวัยและเลเซอร์ผิวหนัง ทีมแพทย์มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ได้วุฒิบัตรการศึกษาด้านผิวหนังทั้งจากไทย อังกฤษและสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังมีการอบรมและอัพเดตข้อมูลใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้มีความรู้ที่ทันสมัย พร้อมให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สำหรับการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นหัตถการที่ฉีดแล้วเห็นผลทันที หากฉีดกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง ผลลัพธ์ก็มักออกมาดีสมดังความต้องการ แต่ถ้าฉีดพลาดก็จะสังเกตได้ง่ายโดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพราะผิวหนังบริเวณนั้นบางมาก หากเป็นก้อนหรือไม่เรียบเนียนจะเห็นได้ชัดเลยทีเดียว วิธีการแก้ไขที่ดีที่สุดก็คือการฉีดสาร Hyaluronidas เพื่อสลายฟิลเลอร์นั่นเอง ซึ่งทาง THE KLINIQUE มีให้บริการเช่นเดียวกัน

ช่องทางการติดต่อคลินิกแก้ฟิลเลอร์ THE KLINIQUE

Address : 991 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @TheKliniqueMedicalClinic
Line : @theklinique
Tel : 080-000-9800 , 088-887-8900
Website : www.theklinique.com


V Square Clinic ศัลยกรรมแก้ฟิลเลอร์

3. V Square Clinic ศัลยกรรมแก้ฟิลเลอร์

คลินิกเสริมความงามยอดนิยมสำหรับคนบันเทิง สวยงาม ปลอดภัย ค่าใช้จ่ายไม่สูง ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความพร้อมทั้งเครื่องมือ ยาและเวชภัณฑ์ คุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมจนมีผู้เข้ามาใช้บริการกันอย่างมากมาย สำหรับการฉีดฟิลเลอร์กับที่นี่จะมีจุดเด่นคือทีมแพทย์ทำงานร่วมกัน แชร์เทคนิคและเคล็ดลับการฉีดร่วมกัน อีกทั้งยังรวมกันซื้อยาได้ในปริมาณมาก  จึงทำให้ต่อรองจนซื้อยาในราคาถูกลงได้ ทำให้ได้ของดีแต่มีราคาย่อมเยา ฉีดแล้วมีการรับประกันและติดตามผล เมื่อมาติดตามผลตามนัดแพทย์จะปรับแต่งให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การฉีดฟิลเลอร์กับ V Square Clinic ศัลยกรรมแก้ฟิลเลอร์ เน้นความเป็นธรรมชาติ ฉีดแล้วยังคงความเป็นเอลักษณ์ของคนไข้ เจ็บน้อย บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งในส่วนของการแก้ฟิลเลอร์ จะแก้ด้วยการฉีดเพิ่มเติมหรือฉีดเอนไซม์ Hyarulonidas เพื่อสลายฟิลเลอร์ก็ได้ (ต้องเป็นฟิลเลอร์ประเภท HA เท่านั้น) การฉีดสลายนั้นจำเป็นต้องใช้ยาปริมาณมากกว่าฟิลเลอร์ที่ฉีดเขาไปราว 3-5 เท่านั้น จึงต้องคำนวณปริมาณให้ดีเพื่อรักษาสมดุลผิวให้ใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด ดังนั้นหากสนใจจะแก้ฟิลเลอร์กับทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ก็ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อคลินิกแก้ฟิลเลอร์ V Square Clinic

Address : สยามสแควร์วัน ห้อง SS6008 ชั้น 6 ติดกับลิฟต์เบอร์ 2 โซนด้านหน้าห้างฝั่งบีทีเอส เลขที่ 388, ถ. พระรามที่ 1 ปทุมวัน, เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @VsquareClinic
Line : @VsqSQR
Tel : 099-168-9000 , 090-099-0000
Website : www.vsquareclinic.com


Doctor Mek Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์

4. Doctor Mek Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์

Doctor Mek Clinic คลินิกแก้ฟิลเลอร์ ติดอันดับ Top 5 คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดในประเทศไทยหลายปีซ้อน เป็นการการันตรีความเชี่ยวชาญของคุณหมอเมฒ นายแพทย์วัชรพล ธนมิตรามณี แพทย์เฉพาะทางผิวหนังและการชะลอวัย และยังเป็นอาจารย์แพทย์สอนฉีดฟิลเลอร์อีกด้วย ทำได้คลินิกได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย สำหรับใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์มาใช้บริการกับที่นี่ไม่ผิดหวัง หรือถ้าใครไปฉีดจากที่อื่นมาแล้วไม่พอใจในผลลัพธ์ ก็สามารถมาให้คุณหมอเมฒแก้ไขให้ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าปัญหาอะไรที่เกี่ยวกับฟิลเลอร์ มานี่แก้ไขได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อคลินิกแก้ฟิลเลอร์ Doctor Mek Clinic

Address : 122 124 ถ. พระรามที่ 1 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @doctormekclinic
Line : @doctormekclinic 

Tel : 064-946-1998 , 02-042-2221 , 077-272-007
Website : www.doctormekclinic.com


Roselin Wellness Center บริการแก้ฟิลเลอร์

5. Roselin Wellness Center บริการแก้ฟิลเลอร์

คลินิกเสริมความงามที่โดดเด่นเรื่องการปรับรูปหน้าร่วมกับศาสตร์โหงวเฮ้ง หากมาฉีดฟิลเลอร์กับ Roselin Wellness Clinic บริการแก้ฟิลเลอร์ จะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยม มีการประเมินรูปหน้าอย่างละเอียดเพื่อวิเคราะห์ปัญหา ซึ่งคุณหมอจะใช้เวลานานมากในแต่ละเคสทั้งในส่วนของการวิเคราะห์และการฉีดฟิลเลอร์ ทำให้แต่ละวันคลินิกจะรับคนไข้จำนวนจำกัด ทั้งนี้ทางคลินิกรับเคสแก้ฟิลเลอร์ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นใครที่ฉีดฟิลเลอร์มาแล้วประสบปัญหาก็ปรึกษากับทางคลินิกกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อคลินิกแก้ฟิลเลอร์ Roselin Wellness Clinic

Address : 1557 69 ถ. สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Facebook : RWC Clinic
Line : @qfv3115o
Tel : 091-010-9379
Website : rwcclinic.com


ประเภทของฟิลเลอร์ที่นำมาฉีดมีกี่ชนิด

ความนิยมของการฉีดฟิลเลอร์ปัจจุบันที่ทำให้ บริการแก้ฟิลเลอร์ ที่มีให้เลือกตอนนี้เองก็มีเพิ่มขึ้นเช่นเดียว สำหรับความสนใจของบางคนเองอาจจะยังไม่รู้เรื่องของ ประเภทฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีดโดยส่วนใหญ่มีสรรพคุณและการใช้งานยังไงบ้าง ความรู้ในแบบปกติของฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดส่วนใหญ่จะจำได้แต่แบบของการฉีดฟิลเลอร์ไม่ถาวร แต่ในความเป็นจริงแล้วปัจจุบันการคิดค้นสูตรตัวยาฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีดได้มีการพัฒนารูปแบบให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นตามประเภทของฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีดโดยสามารถแบ่งประเภทการใช้งานได้ตามนี้

  • ฟิลเลอร์ถาวร – เป็นฟิลเลอร์ที่อยู่ติดถาวร หากต้องการแก้ไขทำได้เพียงการผ่าตัดและขูดออกเท่านั้น
  • ฟิลเลอร์กึ่งถาวร – เป็นวิธีการฉีดที่อาจจะมีความเสี่ยงให้ฟิลเลอร์กลายเป็นก้อนและเกิดอักเสบได้
  • ฟิลเลอร์ชั่วคราว – เป็นฟิลเลอร์ที่สามารถสลายไปได้เองมีความปลอดภัย อยู่ได้ 6 – 18 เดือน

สรุป คลินิก แก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด 2024

5 อันดับ คลินิกแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด ที่เราได้คัดสรรมาฝากกัน ใครสนใจจะไปแก้ที่ไหนก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันดูได้ ทั้งนี้การแก้หรือฉีดสลายฟิลเลอร์จะทำได้เฉพาะผู้ที่ใช้ฟิลเลอร์ประเภท Hyaluronic Acid (HA)  หากเป็นฟิลเลอร์ประเภทอื่นอย่างฟิลเลอร์ถาวรหรือกึ่งถาวรจำเป็นต้องแก้โดยการขูดออกเท่านั้น การแก้ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดในตอนนี้เองหากจะให้เลือกง่าย ๆ จากบริการแก้ฟิลเลอร์ ที่ไหนดี ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ใช่ปัญหาในการเลือกเพราะแต่ละคลินิกที่เปิดให้บริการมีการพัฒนารูปแบบของการแก้ฟิลเลอร์ของตัวยาสลายที่มีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ทุกการใส่ใจความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนที่ต้องการแก้ฟิลเลอร์ที่เป็นปัญหาได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments