5 อันดับ คลินิกในการทำ Hifu หน้าเรียวกระชับดูดีเป็นธรรมชาติ

การมีหน้าเรียวสวยนั้นเป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอในหมู่สาวโซนเอเชียรวมถึงสาวไทยด้วย คลินิกในการทำ Hifu ที่ดีที่สุด เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าที่ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน เพราะทำแล้วช่วยเก็บกรอบหน้าให้เรียวคมมากขึ้น ผิวที่หย่อนคล้อยก็ยกกระชับ เก็บเหนียงหรือแก้มห้อยได้เป๊ะแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ทรมานและไม่ต้องฟักพื้น ค่าใช้จ่ายก็ถูกกว่าการผ่าตัดดึงหน้ามาก ใครที่อยากหน้าเรียวแต่กลัวมีดหมอหรือมีงบประมาณจำกัด ทำ Hifu ถือเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ ในการเสริมความมั่นใจให้ใบหน้าของตัวเองถึงแม้จะมีอายุที่มากแล้วก็สามารถมีใบหน้าที่กลับมาอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง

การตัดสินใจเลือก บริการทำ Hifu ที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากความต้องการในการมีใบหน้าที่กระชับ สดใส ลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพกันนั้น ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องคิดให้ยุ่งยาก การเลือก คลินิกในการทำ Hifu ที่ไหนดี ที่ตอบโจทย์ในการเลือกใช้บริการได้อย่างมีคุณภาพที่สุดกันนั้น แต่ละคลินิกที่เปิดให้บริการเองก็มีการใช้เทคนิค การเลือกใช้เครื่องมือการทำในแต่ละที่แตกต่างกันไปตามความเหมาะสมที่จำเป็นในการ ทำ Hifu ให้ดีที่สุด กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวหน้าให้กลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง เลือกบริการทำ Hifu โดยใช้เกณฑ์เหล่านี้มาช่วยในการเลือกใช้บริการ

  • การบริการของคลินิกในการทำ Hifu ที่มีให้เลือกมีโปรแกรมและคอร์สที่เหมาะสม
  • การรับรองของคลินิกที่มีการการันตีใบรับรองในการเสริมความงามทุกรูปแบบ
  • เครื่องมือที่มีการทำ Hifu มีการตรวจเช็คก่อนที่จะนำมาใช้
  • เลือกคลินิกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำ Hifu ที่รับรองได้
  • รีวิวของผู้ทำ Hifu ที่ออกมาได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับวิธีการที่เลือกของตัวเอง

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ คลินิกในการทำ Hifu ที่มีให้เลือกในตอนนี้สามารถตัดสินใจติดต่อสอบถามเพื่อดูรายละเอียดของการให้บริการอย่างที่ตัวเองต้องการ ทำ Hifu ที่ไหนดี ไม่ต้องเสียเวลาให้นานอีกต่อไปจากรีวิวที่มีให้เลือกตามนี้

V Square Clinic คลินิกในการทำ Hifu เสริมความเต่งตึง ปรับหน้าเรียวให้ใบหน้า

1. V Square Clinic คลินิกในการทำ Hifu เสริมความเต่งตึง ปรับหน้าเรียวให้ใบหน้า

คลินิกเสริมความงามชื่อดังที่เปิดให้บริการมากถึง 14 สาขา มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมบริการเป็นเลิศ ทำให้คลินิกได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายแม้กระทั่งศิลปินดาราก็นิยมใช้บริการกับ V Square Clinic คลินิกในการทำ Hifu โดยทั่วไปแล้วคลินิกนี้จะโดดเด่นเรื่องการปรับรูปหน้ามากเป็นพิเศษ โดยมีนวัตกรรมสำหรับปรับปรุงแก้ไขรูปหน้ามากมายให้เลือกใช้บริการ เช่น Botox, Filler, ร้อยไหม, Ulthera, Thermage และ Hifu ซึ่งเครื่องมือ ยาและเวชภัณฑ์ทุกตัวสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับสากล สำหรับการทำ Hifu ทางคลินิกใช้เครื่องมือ Ulthaformer III ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เครื่องมีประสิทธิดีและให้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับการทำ Ulthera ในขณะที่ค่าใช้จ่ายนั้นถูกกว่า โดยจะเริ่มต้นที่ราว 9,000 บาท อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายของแต่ละเคสอาจไม่เท่ากัน เพราะแผนการรักษาจะถูกออกแบบให้เหมาะสมเป็นรายบุคคลนั่นเอง

ช่องทางการติดต่อคลินิกในการทำ Hifu V Square Clinic

Address : สยามสแควร์วัน ห้อง SS6008 ชั้น 6 ติดกับลิฟต์เบอร์ 2 โซนด้านหน้าห้างฝั่งบีทีเอส เลขที่ 388, ถ. พระรามที่ ๑ ปทุมวัน, เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @VsquareClinic
Line : @VsqSQR
Tel : 099-168-9000, 090-099-0000
Website : www.vsquareclinic.com


Masterpiece Hospital บริการทำ Hifu ปรับแต่งผิวหน้าเปล่งปลั่งในแบบที่ต้องการ

2. Masterpiece Hospital บริการทำ Hifu ปรับแต่งผิวหน้าเปล่งปลั่งในแบบที่ต้องการ

เลือก ทำ Hifu ที่ไหนดี โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซให้บริการศัลยกรรมตกแต่งและดูแลผิวพรรณแบบครบวงจรโดยทีมแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ ก่อนทำหัตถการแพทย์จะวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียดเป็นรายบุคคล เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียดทั้งก่อนและหลังทำ คนไข้จะได้มีความเข้าใจอย่างถูกต้องและสามารถเตรียมความพร้อมได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการทำ Hifu จะมีการวิเคราะห์ปัญหาผิวเช่นเดียวกัน เพื่อนำข้อมูลมาใช้คำนวณจำนวนช็อตการยิงที่เหมาะสม Masterpiece Hospital บริการทำ Hifu ด้วยเครื่องยิง Hifu ที่ใช้เป็นเครื่องคุณภาพสูง ยิงได้แม่นยำ แต่ไม่ทำให้ผิวไหม้ ยิงแล้วช่วยลดเหนียงและแก้มได้เป็นอย่างดี ผิวเต่งตึงกระชับ กรอบหน้าดูคมชัดมากยิ่งขึ้น ใบหน้าเรียวสวยได้รูปได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

ช่องทางการติดต่อบริการการทำ Hifu Masterpiece Hospital

Address : 115/10 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
Facebook : @masterpiecehospital
Line : @udv1688j
Tel : 02-105-4370
Website : www.masterpiecehospital.com


THE KLINIQUE ศัลยกรรมการทำ Hifu เสริมความมั่นใจ ให้ใบหน้าของตัวเอง

3. THE KLINIQUE ศัลยกรรมการทำ Hifu เสริมความมั่นใจ ให้ใบหน้าของตัวเอง

THE KLINIQUE ศัลยกรรมการทำ Hifu เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการชะลอวัย เนื่องจากแพทย์ประจำคลินิกเป็นแพทย์เฉพาะทาง Anti-Aging ทำให้มีความเชี่ยวชาญในหัตถการเหล่านี้มากเป็นพิเศษ สำหรับการทำ Hifu ทางคลินิกจะใช้เทคนิคพิเศษอย่าง Vanquish Hifu ซึ่งเครื่องยิงจะมีหัวยิงขนาดเล็ก ยิงลึกลงไปในชั้นผิวได้ 3 ระดับและยังมีระบบ Safety Contact Censor ที่จะทำหน้าที่ปกป้องผิวหน้าหากเกิดการยิงที่ไม่สมบูรณ์ ดังนั้นมั่นใจได้ว่าทุกช็อตแม่นยำและมีประสิทธิภาพดี เห็นผลความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ ผลลัพธ์ที่ได้คงอยู่ยาวนาน 6-12 เดือน ไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่มีแผลเป็นและไม่ต้องพักฟื้น 

ช่องทางการติดต่อศัลยกรรมการทำ Hifu THE KLINIQUE

Address : 991 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @TheKliniqueMedicalClinic
Line : @theklinique
Tel : 088-887-8900, 080-000-9800
Website : www.theklinique.com


La Grace Clinic คลินิกในการทำ Hifu ที่ดีที่สุด เสริมความเต่งตึงผิวทันสมัยทุกขั้นตอน

4. La Grace Clinic คลินิกในการทำ Hifu ที่ดีที่สุด เสริมความเต่งตึงผิวทันสมัยทุกขั้นตอน

คลินิกเสริมความงามครบวงจร ก่อตั้งโดยคุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านความงามมานานกว่า 30 ปี เปิดให้บริการมากถึง 11 สาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่ง La Grace Clinic คลินิกในการทำ Hifu ที่ดีที่สุด ก็เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่มีความโดดเด่นเรื่องการยกกระชับและปรับรูปหน้าเช่นเดียวกัน โดยเพิ่งจะได้รับรางวัล Certified Allergen Aesthetics Valued Customer เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา มีโปรแกรมยกกระชับใบหน้าให้เลือกใช้บริการกันอย่างหลากหลายรวมทั้งการทำ Hifu ด้วย ซึ่งทางคลินิกจะเน้นกระชับกรอบหน้ามากเป็นพิเศษ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหย่อนคล้อยตามวัยหรือมีไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ก็วางใจให้ La Grace ดูแลกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อคลินิกในการทำ Hifu ที่ดีที่สุด La Grace Clinic

Address : 4 4/1-4/2 ถ. พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook :
La GRÂCE Beauty Club
Line
 : @lagraceclinic
Tel : 082-796-5257 , 02-646-1866
Website : lagraceclinic.com


Siam Laser Clinic (SLC) บริการทำ Hifu ปรับผิวให้เนียนสวยได้ในขั้นตอนเดียว

5. Siam Laser Clinic (SLC) บริการทำ Hifu ปรับผิวให้เนียนสวยได้ในขั้นตอนเดียว

คลินิกเสริมความงามมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำ เปิดให้บริการมานานกว่า 17 ปี พร้อมทีมแพทย์มากประสบการณ์ เชี่ยวชาญทั้งการเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่ง สถานที่หรูหรา เครื่องมือและอุปกรณ์มีความทันสมัยได้มาตรฐานสากล เรียกว่าที่นี่สามารถดูแลได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าพร้อมเปลี่ยนเป็นคนใหม่กันได้เลย หากจะทำ Hifu กับทาง Siam Laser Clinic (SLC) บริการทำ Hifu การันตรีได้เลยว่าเครื่องยิงมีความปลอดภัย ประสิทธิภาพการทำงานดีเยี่ยม ทำแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงทันที ใบหน้าเรียวได้รูปและกรอบหน้ายกกระชับขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือไม่เจ็บ ไม่บวมแดง ดังนั้นจึงไม่ต้องพักฟื้น หลังทำ Hifu เสร็จแล้วสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ทันทีขอเพียงแค่หลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดโดยตรงเท่านั้นเอง

ช่องทางการติดต่อบริการทำ Hifu Siam Laser Clinic (SLC)

Address : SLC Clinic ชั้น 5 ห้อง B501/2 โซนคลินิก 4 4/1-4/2 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @SLCclinic
Line : @SLCclinic
Tel : 02-714-9555
Website : www.slcclinic.com


ผู้ที่เหมาะสมกับ บริการทำ Hifu ที่ดีที่สุด เกณฑ์การทำได้ยังไงบ้าง

ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าที่หย่อนยานเล็กน้อยหรือปานกลาง ไม่ว่าจะเป็นสีผิวสีไหนก็สามารถทำได้ เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นไปจนถึง 30 ปีปลาย ๆ ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องของการผ่าตัดเพราะ บริการทำ Hifu แต่ละคลินิกเองส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการยิงคลื่นอัลตร้าซาวด์ความถี่สูง ที่ยิงลงไปใต้ชั้นของผิวกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนเพื่อให้ผิวหนังบนใบหน้าที่ทำการ Hifu มีการฟื้นฟู เพิ่มความกระชับเต่งตึง ลดริ้วรอยของผิวที่เกิดขึ้นตามอายุ ไม่ต้องกังวลให้เสียโอกาสของการมีใบหน้าที่กลับมาอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง การเริ่มต้นเลือก ศัลยกรรมการทำ Hifu ที่ดีที่สุด สามารถเริ่มต้นทำได้ที่คลินิกมีให้บริการทุกที่กันแล้ว

สรุป คลินิกในการทำ Hifu 2024

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคลินิกในการทำ Hifu ทั้ง 5 แห่งที่ทางเราได้คัดเลือกมาฝากกัน สนใจที่ไหนก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกันเข้าไปได้เลย ทุกคลินิกล้วนปลอดภัยและได้มาตรฐานในระดับสากล มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงกว้าง รวมทั้งมีผู้เข้าไปใช้บริการกันอย่างมากมาย อย่างไรก็ตามก่อนจะทำ Hifu ก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงความต้องการมากที่สุด ที่สำคัญคืออย่าหลงเชื่อโปรโมชั่นการทำ Hifu ที่ถูกมากผิดปกติโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสียนั่นเอง