Homeคลินิกความงาม5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี เห็นผลดี ปลอดภัย ราคาไม่แพง

5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี เห็นผลดี ปลอดภัย ราคาไม่แพง

สารบัญหน้า

5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี เห็นผลดี ปลอดภัย ราคาไม่แพง

การเลือก คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี จากปัญหาของกระเนื้อเป็นเนื้องอกที่ไม่อันตรายต่อร่างกาย แต่ส่งผลต่อความสวยงาม เพราะจะทำให้ผิวไม่เรียบเนียนหรืออาจมีอาการร่วมด้วยในบางราย นอกจากนี้ยังทำให้แต่งหน้ายากอีกต่างหาก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะปัจจุบันนี้สามารถกำจัดกระเนื้อได้หลายวิธี โดยวิธีที่เจ็บน้อยแต่ได้ผลดีจนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายก็คือการเลเซอร์นั่นเอง หากสนใจจะกำจัดกระเนื้อด้วยวิธีนี้ ควรจะเลือก คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ดีที่สุด ความน่าสนใจในการรักษาปัญหาของผิวที่กลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นจากการพัฒนาของวิธีการทางการแพทย์ที่ในตอนนี้เริ่มที่จะทันสมัยกว่าเดิม เลือกบริการกับคลินิกที่มีให้ตามสาขาต่าง ๆ ทันที

กระเนื้อ คืออะไร

กระเนื้อ (seborrheic keratosis) คืออาการผิดปกติของผิวหนังรูปแบบหนึ่งที่ผิวจะมีตุ่มนูน ขนาดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน สีจะเข้มกว่าสีผิวปกติ โดยจะมีตั้งแต่สีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีเข้ม ทำให้ผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียน สาเหตุหลักของการเกิดกระเนื้อมาจากอายุ พันธุกรรมและรังสียูวี ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดขึ้นเหล่านี้เองก็มีวิธีการรักษาที่เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นกับการทำ เลเซอร์ กระเนื้อ คลินิกที่มีให้บริการรับรองได้ว่ามีมาตรฐานจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแน่นอน

การเลือก คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ได้มาตรฐาน

ความสนใจที่จะเลือก คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี จากสิ่งที่ช่วยทำให้การแก้ปัญหาของผิวได้กลับมาเรียบเนียน ผิวใส ไร้จุดด่างดำ ลบรอยแผลเป็นของผิวจากวิธีการทำเลเซอร์ที่ได้คุณภาพ ความสะดวกในการเข้าใช้บริการของคลินิกที่มีการใช้เครื่องมือทันสมัยการทำเลเซอร์ลบกระเนื้อออกไปนั้น ความนิยมของการให้บริการรูปแบบนี้เองก็กำลังมีเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิมจากคลินิกเสริมความงามที่มีให้บริการซึ่งการมีวิธีการเลือกคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ได้มาตรฐานนั้นก็สามารถเลือกได้จากเกณฑ์เหล่านี้

  • การให้บริการของคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ มีการระบุรายละเอียด ราคาเอาไว้ชัดเจน
  • โปรโมชั่นในการรักษากระเนื้อมีให้เลือกสะดวกทุกคอร์ส โปรแกรมการรักษา
  • คลินิกเลเซอร์กระเนื้อมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมแนะนำวิธีการรักษาอย่างถูกวิธี
  • การตรวจสอบเครื่องมือเลเซอร์ที่ใช้มีการเช็คตลอดทุกครั้งก่อนและหลังนำไปใช้
  • สาขาที่มีให้บริการกับคลินิกมีการระบุชัดเจน มีหลายสาขาให้เข้าใช้บริการ
  • รีวิวคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ มีการลบรอยแผลเป็น ทำได้เร็ว ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นให้นาน

Topstarclinic รีวิว 5 อันดับ คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ไหนดี เริ่มต้นการมีผิวพรรณที่ขาวใส ไร้ริ้วรอย ลบรอยแผลเป็นทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพกับการเลือกบริการเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ดีที่สุด เลือกรีวิวจากคลินิกที่นำมาให้ติดต่อเข้าใช้บริการได้เลย

โรงพยาบาลยันฮี บริการเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ดีที่สุด ลบริ้วรอย ฟื้นตัวได้เร็ว

1. โรงพยาบาลยันฮี บริการเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ดีที่สุด ลบริ้วรอย ฟื้นตัวได้เร็ว

โรงพยาบาลยันฮี บริการเลเซอร์ กระเนื้อ ที่ดีที่สุด หากต้องการรักษากระเนื้อแต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี ขอแนะนำโรงพยาบาลยันฮีเป็นตัวเลือกแรกเพราะที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ มีบริการศัลยกรรมและเสริมความงามครบวงจร สำหรับโปรแกรมรักษากระเนื้อที่นี่จะใช้ CO2 Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 10,600 นาโนเมตร มีความแม่นยำสูง สามารถใช้ยิงเฉพาะจุดโดยไม่ต้องกลัวว่าเลือดจะออกหรือเป็นแผล จะมีเพียงสะเก็ดขนาดเล็กบนผิวหนังหนัง ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ไม่ต้องพักฟื้น หากรักษาแล้วสามารถกลับบ้านได้ทันที เหมาะสำหรับรักษากระเนื้อ ติ่งเนื้อ ไฝ ขี้แมลงวัน สิวหินฯลฯ ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 1,500 บาท (จุดต่อไป จุดละ 350 บาท)

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ โรงพยาบาลยันฮี

Address : 454 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700
Facebook : @YanheeHospital.YH
Line : @yanheehospital
Tel : 1723 , 02-879-0300 , 02-423-7900
Website : www.yanhee.net


BSL clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ การันตีคุณภาพ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังที่นิยมมากที่สุด

2. BSL clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ การันตีคุณภาพ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังที่นิยมมากที่สุด

BSL clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ต้องการกำจัดกระเนื้อแบบไม่ต้องมาผ่าตัด มารักษาด้วย CO2 Laser ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังกันได้ ที่นี่ใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดอย่าง sharplan co2 laser นำเข้าจากสหรัฐฯ เครื่องมือสามารถปรับค่าพลังงานได้หลากหลาย มีความละเอียดและแม่นยำสูงมาก ซึ่งกระเนื้อไม่มีราก รักษาแค่เพียงครั้งเดียวก็หายได้เลย นอกจากเครื่องมือจะทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว แพทย์ประจำคลินิกยังเชี่ยวชาญมากเพราะที่นี่รักษาด้วย co2 laser มากว่า 20 ปีแล้ว มีความชำนาญ มีประสบการณ์สูง เลเซอร์ได้ละเอียด ผลลัพธ์ออกมาสวยงามดังใจต้องการ ที่สำคัญคือปลอดภัยอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ BSL clinic

Address : 30/8 ถนนศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
Facebook : BSL clinic
Line : @bslclinic
Tel : 02-235-8853
Website : www.bangkokaesthetic.com , www.bslclinic.com


Kritthada Clinic เลเซอร์ กระเนื้อ กระตุ้นเซลล์ผิว กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

3. Kritthada Clinic เลเซอร์ กระเนื้อ กระตุ้นเซลล์ผิว กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

Kritthada Clinic เลเซอร์ กระเนื้อ ให้บริการรักษาติ่งเนื้อด้วยเครื่อง Fotona ด้วยโหมด Erbium YAG Laser เครื่องมือมีความปลอดภัย มีมาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรองจาก US FDA ไม่ว่าจะมีกระเนื้อเยอะแค่ไหนคุณหมอจะพยายามรักษาให้หมดภายใน 1-2 ครั้ง หลังเลเซอร์จะมีแผลตื้นๆ แผลจะตกสะเก็ดและหลุดออกไปจนหมดใน 7-14 วัน สำหรับใครที่สนใจสามารถปรึกษาแพทย์ก่อนได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง หากตัดสินใจรักษากับที่นี่ก็จะต้องพบแพทย์ก่อนเพื่อวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียด เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ Kritthada Clinic

Address : 769 ห้อง A4 อาคาร Little walk บางนา ถนน บางนา-ตราด เขตบางนา แขวบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Facebook : @Kritthadaclinic
Line : @kritthadaclinic
Tel : 098-271-7778
Website : www.kritthadaclinic.com


Pruksa Clinic บริการเลเซอร์ กระเนื้อ สร้างความมั่นใจให้ผิวพรรณที่ดีขึ้นกว่าเดิม

4. Pruksa Clinic บริการเลเซอร์ กระเนื้อ สร้างความมั่นใจให้ผิวพรรณที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Pruksa Clinic บริการเลเซอร์ กระเนื้อ คลินิกเสริมความงามที่เปิดบริการมานานเกือบ 30 ปี ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างครบวงจร มีบริการเลเซอร์ CO2 สำหรับรักษากระเนื้อ ติ่งเนื้อ ไฝ หูด สิวหิน ขี้แมลงวันฯลฯ เลเซอร์มีความสามารถในการตัดเนื้อเยื่อเฉพาะจุดได้อย่างแม่นยำโดยไม่ทำร้ายผิวรอบข้าง ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเย็บ ไม่มีรอยหลุม ไม่มีเลือดออก หลังเลเซอร์จะมีเพียงสะเก็ดแผลขนาดเล็ก หากดูแลตัวเองอย่างเหมาะสมตามแพทย์สั่ง สะเก็ดเหล่านั้นจะหลุดออกไปเองภายในเวลาไม่นาน ปกติแล้วแผลที่เกิดจากเลเซอร์ประเภทนี้จะมีปากแผลที่เรียบ ทั้งยังมีขนาดเล็กมาก ดังนั้นแทบจะไม่เกิดรอยแผลเป็นตามมาเลย ปลอดภัย มั่นใจได้เลย หากสนใจจะใช้บริการกับพฤกษาคลินิก ที่สามารถนัดหมายเพื่อเข้าไปปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ Pruksa Clinic

Address : 59/58 ซ.เมืองทองธานี 3 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Facebook : Pruksa clinic
Line : @pruksaclinic
Tel : 090-414-2222 , 02-553-1230
Website : www.pruksaclinic.com


Siam Laser Clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ลบรอยฝ้า กระ รอยสิว ลบแผลเป็นหายชะงัก

5. Siam Laser Clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ ลบรอยฝ้า กระ รอยสิว ลบแผลเป็นหายชะงัก

Siam Laser Clinic คลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ เป็นศูนย์ความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายมานานหลายปี ให้บริการศัลยกรรมและเสริมความงามครบวงจร ส่วนการเลเซอร์นั้นก็นับว่าเป็นอีกจุดเด่นของที่นี่ ต้องบอกว่าที่ SCL มีคอร์สเลเซอร์ให้เลือกกันอย่างครบครัน โดยเลเซอร์กระเนื้อนั้นจะใช้ co2 Laser เครื่องมือจะผลิตพลังงานแสงที่มีความเข้มข้นสูง มีความยาวคลื่นถึง 10,600 นาโนเมตร  ใช้กำจัดเนื้องอกที่ผิวหนังได้ทุกชนิดไม่ว่าจะกระเนื้อ ไฝ ขี้แมลงวัน สิวหิน ต่อมไขมันอุดตัน ติ่งเนื้อต่างๆ หลังเลเซอร์ ผิวจะเรียบเนียน แผลเล็ก ปากแผลเรียบ ไม่เย็บ ไม่เสียเลือด หมดกังวลเรื่องแผลเป็น ระยะการรักษาค่อนข้างสั้น เว้นแต่จะมีกระเนื้อจำนวนมากหรือมีกระ ไฝ หูดฯลฯ ที่มีรากลึก  ก็อาจจะใช้เวลามากหน่อยหรือรักษาซ้ำหลายครั้ง เพราะหากรักษาครั้งเดียวอาจจะเกิดแผลเป็นได้นั่นเอง อย่างไรก้ตามสามารถประเมินปัญหาเบื้องต้นก่อนได้โดยการส่งรูปถ่ายให้แพทย์ประเมินตามช่องทางติดต่อออนไลน์ของทางคลินิก

ช่องทางติดต่อคลินิกเลเซอร์ กระเนื้อ Siam Laser Clinic

Address : 4, 4/5 ถนน ราชดำริ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Facebook : @SLCclinic
Line : @SLCclinic
Tel : 02-714-9555
Website : www.slcclinic.com


สรุป คลินิกเลเซอร์กระเนื้อ ที่ไหนดี 

อยากกำจัดกระเนื้อแบบปลอดภัยแต่ได้ผลดี ไม่รู้จะเลือกใช้บริการคลินิกเลเซอร์กระเนื้อ ที่ไหนดี สามารถติดต่อสอบถามคลินิกที่เราแนะนำข้างต้นกันเข้าไปได้เลย ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะเข้าไปพบแพทย์ที่คลินิกเลยก็ได้เช่นเดียวกัน หากเข้ารับการรักษาแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด แผลจะได้หายไวและไม่เกิดรอยแผลเป็นนั่นเอง เริ่มต้นเลือกหาบริการของการทำเลเซอร์ กระเนื้อที่ได้คุณภาพที่สุดสร้างความมั่นใจเสริมความงามให้ใบหน้าอีกครั้ง

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments